เซ็กส์ทอย แบบใหม่ นอกจากใช้งานแล้ว ยังคอสเพลย์ได้ด้วย

เซ็กส์ทอย แบบใหม่ นอกจากใช้งานแล้ว ยังคอสเพลย์ได้ด้วย

Tasha-Reignbow-Pony-Tail-Plug-4-colors

สำหรับหนุ่มคนไหน ที่ชื่นชอบการใช้ เซ็กส์ทอย กับแฟนสาวของเราหล่ะก็ วันนี้เรามี ไอเท็มใหม่มานำเสนอเพื่อนๆ ครับ ซึ่งเจ้าไอเท็ม เซ็กส์ทอย ที่ว่านั่นเรียกว่า Reignbow Pony Plugs ซึ่งออกแบบโดยดาวโป๊สาวดาวรุ่งอย่าง Tasha Reign นั่นเอง จะเรียกได้ว่าสยิวกิ้วขนาดไหน ทาง Men.MThai เราก็ไม่พลาดที่จะหยิบยกมานำเสนอเพื่อนๆ อยู่แล้วครับ

original6

สล็อตออนไลน์

ปกติแล้วสาวๆ เขาก็ต้องชอบอะไรที่ดูน่ารักๆ สวยงามๆ ใช่มั้ยครับ และตอนนี้การ์ตูนที่เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ก็คงหนีไม่พ้นการ์ตูนเรื่อง My Little Pony นั่นเอง เพราะมันเป็นการ์ตูนที่น่ารักเหมาะสำหรับเด็กและสาวๆ เป็นอย่างมาก ซึ่งวันนี้ดาวโป๊สาวอย่าง Tasha Reign ได้เกิดไอเดียหัวใส ออกแบบคอลเล็กชั่น เซ็กส์ทอย สุดสยิวในแบบของตัวเองในคอนเซปต์ของ My Little Pony โดยเป็น เซ็กส์ทอย ที่มีหางยาวๆ หลากสีของม้าติดไว้ที่ปลาย เซ็กส์ทอย สุดสยิวเพื่อเพิ่มความน่ารักนั่นเอง ซึ่งนอกจากจะเอามาใช้งานได้แล้ว เธอยังกล่าวเสริมอีกว่า เซ็กส์ทอย ของเธอนั้นยังสามารถเอามาแต่งเป็น Cosplay เป็นม้าจาก My Little Pony ได้อีกด้วย ซึ่งตัว เซ็กส์ทอย นั้นทำมาจากแก้วอย่างหนาชั้นดี และส่วนปลายก็ประกอบไปด้วยคริสตัลและหางม้าสีต่างๆ มีน้ำหนักอยู่ที่ 8.5oz ตัว เซ็กส์ทอย มีความอยาวอยู่ที่ 3.4 นิ้ว ความกว้างอยู่ที่ 1.3 นิ้ว และตัวหางนั้นมีความยาวที่ 15.5 นิ้ว ซึ่ง เซ็กส์ทอยรุ่น Reignbow Pony Plugs นั้นทำออกมา 4 สีให้เลือกด้วยกัน นั่นคือสี ฟ้า เหลือง ชมพู และ ม่วง

Tasha-Reign-42

Tasha Reign ยังได้เผยอีกว่า ฉันอยากจะขยับตัวเข้าสู่อุตสาหกรรม เซ็กส์ทอย ด้วย ไม่ใช่แค่เป็นดาวโป๊อย่างเดียว และฉันว่าตอนนี้อะไรที่ดูแปลกตาก็เป็นอะไรที่น่าสนใจ ฉันเลยทำ เซ็กส์ทอย ออกมาในรูปแบบนี้ และหวังว่ามันจะออกมาถูกใจหลายๆ คน

เซ็กส์ทอย แบบใหม่ นอกจากใช้งานแล้ว ยังคอสเพลย์ได้ด้วย

คุณอาจจะชอบมัน