Linkcube Sextoy สุดล้ำแนวใหม่สยิวกันได้แม้กายห่างกัน

Linkcube Sextoy สุดล้ำแนวใหม่สยิวกันได้แม้กายห่างกัน

05

สำหรับผู้ชายคนไหนที่มีคู่รัก ที่ช่วงนี้อาจจะต้องห่างกันเพราะทำงานต่างจังหวัด หรือมีเหตุที่ต้องไม่ได้อยู่ด้วยกันซักระยะหนึ่ง ส่วนใหญ่เขาก็อาจจะใช้วิดิโอคอล หรือ สไกป์ เพื่อใช้การทำไซเบอร์เซ็กส์ (Cyber Sex) ให้หายคิดถึงกันใช่รึเปล่าครับ? แต่สำหรับคู่รักที่รู้สึกว่าเปลีอยร่างกายผ่าน Skype แล้วมันยังไม่พอ ทาง Men.MThai เราขอแนะนำ Sextoy แนวใหม่ที่จะทำให้ความสุขของการทำไซเบอร์เซ็กส์ไปได้ถึงอีกขั้น และไม่เป็นอะไรที่ ซ้ำจำเจ และน่าเบื่ออีกต่อไป นั่นคือ Linkcube นั่นเอง

02

03

สล็อตออนไลน์

ชื่อ Linkcube ตัวนี้ได้มาจากคำว่า Link (เชื่อมต่อ) + Couple (คู่รัก) อุปกรณ์ Sextoy วัดแรงกดดันและสั่นสะเทือนที่สามารถเชื่อมต่อไร้สายกับอุปกรณ์พกพาอย่างเช่น สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต โดยเซ็ตนี้จะมีอุปกรณ์ 2 ตัวได้แก่ Venus และ Mars ซึ่งในส่วนของ Mars จะเป็นของผู้ชาย วัสดุสร้างมาจากโพลิเมอร์ และ ซิลิโคลนเกรดดี มีความลุก 16 เซนติเมตร และ เส้นรอบวง 7 เซนติเมตร อีกทั้งยังมีการบิวท์อินบลูทูทเอาไว้เพื่อรับสัญญานจากสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ตได้ด้วย และในส่วนของผู้หญิงก็คือ Venus มีความยาว 17 เซนติเมตร วัสดุผลิตจากซิลิโคลนเกรดดีให้ความรู้สึกเสมือนของจริงมากที่สุด และก็มีบิวท์อินบลูทูท เอาไว้ภายใจเหมือนกับ Mars อุปกรณ์ของผู้ชายอีกด้วย

04

โดยการใช้งาน Sextoy ทั้งคู่จะสั่งงานผ่านมือถือหรือแท็บเล็ตที่เชื่อมต่อบลูทูท โดยผ่านสัญญาณ WiFi หรือ 3G ในการทำให้ เซ็กส์ทอย ขยับและสั่นไหว อีกทั้งโปรแกรมมันยังสามารถตอบสนองจากเสียงได้ ตัวอย่างเช่นเมื่อคู่ขาร้องครางออกมาอุปกรณ์ก็จะสั่น หรือแม้ไม่ใช้มือจับอุปกรณ์ก็สามารถสั่งให้มันเขย่าได้จากสมาทโฟน อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ Socialize ให้เชื่อมต่อให้กับผู้ใช้งานคนอื่นๆ ได้เหมือนกัน พูดง่ายๆ ก็เหมือนแอพพลิเคชั่นที่เอาไว้แชทแต่เปลี่ยนจุดประสงค์หลักนั่นแหละครับ

Linkcube Sextoy สุดล้ำแนวใหม่สยิวกันได้แม้กายห่างกัน

คุณอาจจะชอบมัน