เซ็กส์ช็อป เซ็กส์ทอย ต้อง Lovehoney ร้านที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ

เซ็กส์ช็อป เซ็กส์ทอย ต้อง Lovehoney ร้านที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ

เซ็กส์ช็อป เซ็กส์ทอย

แน่นอนว่าถ้าเราจะกล่าวถึงคำว่า เซ็กส์ช็อป ซ็กส์ทอย แล้วหล่ะก็ ผู้ชายเราหลายๆ คนคงพุ่งเป้า พุ่งความสนใจไปที่ ประเทศญี่ปุ่นอย่างแน่นอนเลยทีเดียว ใช่ไหมครับ แต่บอกเลยครั้งนี้เพื่อนคิดผิดครับ เพราะว่าครั้งนี้ เซ็กส์ช็อป เซ็กส์ทอย ที่ว่ามันไม่ได้อยู่ในโซนเอเชียแต่อย่างใด แต่มันอยู่ในโซนยุโรปต่างหาก โดยร้าน เซ็กส์ช็อป เซ็กส์ทอย ร้านนี้เขาจะเป็นอย่างไร มีความเป็นมาน่าสนใจแค่ไหน วันนี้ทาง Men.MThai เราก็ไม่พลาดที่จะเก็บข้อมูลมาฝากเพื่อนๆ เช่นเคย

เซ็กส์ช็อป เซ็กส์ทอย
ผู้ก่อตั้ง LoveHoney เซ็กส์ช็อป เซ็กส์ทอย

บริษํท Lovehoney ที่ตั้งอยู่ในประเทศอังกฤษนั้น เรียกได้ว่าเป็นร้าน เซ็กส์ช็อป เซ็กส์ทอย ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเลยก็ว่าได้ โดยบริษัท Lovehoney ก่อต้งขึ้นเมื่อปี 2002 โดย อดีต 2 ผู้เขียนบทความเรื่องเทคโนโลยี โดย Richard Longhurst และ Neal Slateford ซึ่งเป็นผู้เกิดไอเดียบรรเจิด บุกตลาด เซ็กส์ช็อบ เซ็กส์ทอย ตั้งต้นๆ ยุกซะด้วยซ้ำ จากลงทุนเริ่มต้นธุรกิจเพียงแค่ £9000 แต่ตอนนี้ทางบริษัท Lovehoney กลับมีมูลค่ามากกว่า 30ล้าน£ สิ่งที่นำมูลค่าเข้าบริทัท นอกจากที่เป็น ร้าน เซ็กส์ช็อป เซ็กส์ทอย ที่ใหญ่ที่สุดแล้ว พวกเขายังได้รายได้มาจากเว็บไซต์ที่ให้ซื้อของออนไลน์ ซึ่งเว็บไซต์ของพวกเขาก็จะเน้นการนำเสนอในลักษณะที่แบบโจ๋งครึ่มจั๋งหนับที่นำเสนอผู้คนจากโลกแห่งหนังโป๊ เข้าสู่โลกของ เซ็กส์ช็อป เซ็กส์ทอย เพื่อที่จะทำการขาย เซ็กส์ทอย ให้มันดูไปในทิศทางเดียวกันและขายของได้ดีมากขึ้น

สล็อตออนไลน์
เซ็กส์ช็อป เซ็กส์ทอย
เซ็กส์ช็อป เซ็กส์ทอย

ผู้ก่อตั้ง Lovehoney ให้ได้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “พวกเรานี่เรียกได้ว่า มาในทิศทางที่แตกต่างกับสิ่งที่เคยทำ สิ่งที่คยเรียนมาโดยสิ้นเชิง เพราะก่อนหน้านี้พวกเราเป็นเหมือนพวกบ้าเรียน พวกเนริ์ด แต่อยู่ดีๆ เราก็ผันตัวมาขาย เซ็กส์ช็อป เซ็กส์ทอย มาทำอะไรที่แหวกแนวแบบนั้” และโปรเจคใหญ่ของทางบริษัทจะล่าสุด เขาเผยว่าทาบริษัทน่าจะเพิ่มยอดขายและสร้างสแตทได้มากขึ้น ซึ่งตอนนี้กระแสหนังสือนิยายอิโรติก ที่ขายดีจนเอามาสร้างเป็นภาพยนต์อย่าง เรื่อง 50 Shades of Grey จากสาเหตุง่ายๆ ที่ว่า หนังสือเล่มนี้ เต็มไปด้วยเรืองอีโรติกและ กล่าวถึง เซ็กส์ทอย อย่างหลากหลายเกือบทุกรุ่นลยทีเดียว นั่นเป็นโอกาสที่ดีของทาง Lovehoney จะถือโอกาสเกาะกระแสแล้วใช้ลิขสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่าย เซ็กส์ช็อป เซ็กส์ทอย ที่ใช้ชื่อเดียวกับในหนังสือย่างเป็นทางการ

เซ็กส์ช็อป เซ็กส์ทอย
เซ็กส์ช็อป เซ็กส์ทอย
เซ็กส์ช็อป เซ็กส์ทอย ต้อง Lovehoney ร้านที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ

คุณอาจจะชอบมัน