ซาโอริ ฮาระ กลับมาทำงานบันเทิง หลังเลิกเล่นเอวีไปพักใหญ่

ซาโอริ ฮาระ กลับมาทำงานบันเทิง หลังเลิกเล่นเอวีไปพักใหญ่

ซาโอริ ฮาระ

หนุ่ม เฮลั่น หลังจากที่ได้อ่านข่าวนี้แน่นอน เพราะว่าตอนนี้ ซาโอริ ฮาระ (Saori Hara) ที่เลิกเล่นห่างหายไปจากวงการ AVด้ซักพักใหญ่ๆ ตอนนี้เธอได้ตัดสินใจกลับเข้าสู่วงการอีกครั้งแล้วครับ แต่ว่าครั้งนี้เธอไม่ได้ไปเล่นเอวีนะ คราวนี้เธอเข้าวงการบันเทิงเลยแหละ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร Men.MThai ไปหาข้อมูลมาฝากเพื่อนๆ กันแล้วครับ

ซาโอริ ฮาระ
ซาโอริ ฮาระ

ซาโอริ ฮาระ ได้ประกาศผ่าน Weekly Playboy ว่าเธอจะกลับเข้ามาสู่วงการอีกครั้ง และในครั้งนี้ เธอจะทำงานในวงการบันเทงในชื่อ อายะบิ มัตซูโนอิ ซึ่งเหมือนเป็นการเกิดใหม่เลยนั่นเอง โดยเธอได้เปิดตัวสู่สาธารณะชนครั้งแรกในปี 2004 ในตำแหน่งดาราเอวีสาวที่เรียกได้ว่าเป็นไอดอลตัวท็อป โดยใช้ชื่อว่า ซาโอริ ฮาระ ซึ่ง 5 ปีหลังจากที่เธอเปิดตัวในวงการเอวี เรียกได้ว่ายอดขายเธอถล่มทลาย ทำยอดขายได้มากกว่า 100,000 หน่วยเลยทีเดียว และในปี 2010 ซาโอริ ฮาระ ยังได้รับตำแหน่ง นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จากการประกาศผลรางวัลอุตสาหกรรม AV อย่าง Adult Broadcasting Awards อีกด้วย และหลังจากนั้นในปีเดียวกัน เธอก็ยังได้ไปถ่ายภาพลงหนังสือของ คิชิน ชิโนยามะ Kishin Shinoyama’s photo book “No Nude by Kishin 1 20XX Tokyo และได้เปิดเผยชื่อที่แท้จริงของเธอว่าชื่อ ไม คาโตะ (Mai Kato) อีกด้วย

สล็อตออนไลน์
ซาโอริ ฮาระ
ซาโอริ ฮาระ

ซึ่งหลังจากงาน PerfecTV! Adult Broadcasting Awards ของปี 2011 เธอก็หายหน้าหายตาไปจากวงการระยะใหญ่ จนกระทั่งปี 2012 เธอได้แต่งงานสร้างครอบครัวเป็นที่เรียบร้อย และจากผู้สนิดใกล้ชิดของเธอ ได้ระบุว่า ซาโอริ ฮาระ จะเริ่มทำอาชีพในสายบันเทิง และจะไม่ทำอะไรเกี่ยวกับวงการหนัง AV อีก เพราะเธอยากที่จะสร้างครอบครัวนั่นเอง ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้เซ็นต์สัญญาเตรียมถ่ายละครซีรีย์ของทางญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย เอาเป็นว่า ตอนนี้ยังมีเวลาอยู่ หนุ่มคนไหนที่อยากจะเก็บผลงานของเธอเอาไว้เชยชมก็รีบเก็บซะนะครับ ก่อนที่มันจะกลายเป็นแรร์ไอเท็ม

ซาโอริ ฮาระ กลับมาทำงานบันเทิง หลังเลิกเล่นเอวีไปพักใหญ่