Mia Khalifa ดาวโป๊ตัวแม่ สาวหน้าใหม่ที่มาโค่นบัลลังก์ Lisa Ann

ดาวโป๊ตัวแม่ Lisa Ann โดนโค่นบัลลังก์
ด้วย Mia Khalifa สาวเลสเบี้ยนหน้าใหม่

Untitled-1

ก็อย่างที่เรารู้ๆ กันแหละครับว่าดาราหนังโป๊ AV เนี่ยมีเกิดขึ้นทุกๆ วัน และเกิดขึ้นเยอะมาก จึงไม่แปลกที่การแข่งขันในวงการนี้จะเป็นอะไรที่สูงมาก เพราะไม่ว่าใครก็อยากที่จะมายืนอยู่แถวหน้าสุดของวงการกันทั้งนั้น เพราะว่าวงารนี้มันหาเงินง่าย ทำงานก็สบายนี่นาน โดยวันนี้ทาง Men.MThai เราจะขอนำเสนอดาราดาวโป๊ คนใหม่ของวงการที่เรียกได้ว่ากระแสมาแรง พุ่งสูง มาอยู่อันดับต้นๆ ของวงการ ครองหัวใจหนุ่มแบบเรากันครับ

Mia Khalifa ดาวโป๊ตัวแม่
Mia Khalifa ดาวโป๊ตัวแม่

เอาหล่ะ ก็เพราะช่วงปลายปีที่แล้ว ลิซ่า แอน (Lisa Ann) ได้ประกาศเกษียณออกจากวงการไป ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ตำแหน่ง ดาวโป๊ตัวแม่ เจ้าของตำแหน่ง MILF Queen (เจ้าแม่แห่งหนังแนวสาวรุ่นใหญ่ที่น่า(ร่วม)รัก) ได้เปิดกว้างขึ้นอีกครั้ง พร้อมรับผู้ท้าชิง ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ ที่จะพร้อมเพรียงกันสู้รบอวดฝีมือเพื่อที่จะได้เป็นอันดับท็อปของวงการ โดยทางเว็บไซต์หนังโป๊ออนไลน์อย่าง PornHub ได้จัดอันดับการค้นหาดาราหนังโป๊ที่มาแรงในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี

สล็อตออนไลน์

mia-khalifa-instagram-1

ซึ่งผลที่ได้ออกมาว่าถึงแม้การประกาศออกจากวงการอย่างเจ้าแม่หนังโป๊อย่างลิซ่า แอนเมื่อช่วงปลายปีนั้นก็ไม่ได้ทำให้กลบกระแสการเกิดของดาวโป๊หน้าใหม่ อย่าง มีอา คาลิฟา (Mia Khalifa) ได้เลยแม้แต่น้อย โดยแม่สาวคนนี้เป็นนักแสดงหนังโป๊หน้าใหม่ แนวหนังเลสเบี้ยน ได้ถูกจัดอันดับเป็น นักแสดงหนังโป๊ที่เลอค่าที่สุดอันดับ 1 จากทาง PornHub เลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็แปลว่าเธอได้โค่นบัลลังก์และแทนที่ ดาวโป๊ตัวแม่ คนเก่าอย่างลิซ่า แอน ได้อย่างสมศักดิ์ศรีเลยทีเดียวเชียวแหละ

6a00d8341c558f53ef01b7c7078cc0970b-800wi

54a4507466mia01

B6M-JsbIEAAF5OR

B6M2WPsIUAAJ80g

Mia Khalifa ดาวโป๊ตัวแม่ สาวหน้าใหม่ที่มาโค่นบัลลังก์ Lisa Ann

คุณอาจจะชอบมัน