พาส่อง ม่านรูด รอบโลก แนวซาดิส แนวใสๆ มีครบทุกแนว

ม่านรูด จากรอบโลก ต้องการห้องแบบไหนก็มีให้บริการ

009

จะว่าไปสถานที่ สำหรับให้คู่รักได้ไปร่วมสนุก โจ๊ะพรึมๆ โซเดมาคอมกันเป็นระเบียบเรียบร้อยนั่นก็คงจะหนีไม่พ้นสถานที่ ที่เขาเรียกว่า ม่านรูด นั่นเอง ซึ่งธุรกิจม่านรูดนั้นหลายๆ คนเมื่อพูดถึงก็คงจะนึกถึงห้องธรรมดา มีเตียง มีห้องน้ำ มีทีวี แบบห้องพักธรรมดาให้ใช้กันแบบทั่วไป ใช่รึเปล่า แต่ทาง Men.MThai เราต้องขอบอกเลยว่า ไม่ใช่อีกต่อไปแล้วครับ เพราะว่า ม่านรูด สมัยนี้ ทำออกมาได้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี

008

เลิฟโฮเทิล ม่านรูด โรงแรมคู่รัก หรือที่จะเรียกว่า โมเต็ล แบบมีธีมห้องเป็นของตัวเอง นั้นมีต้นกำเนิดที่แท้จริงจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในปัจจุบันนี้เรียกได้ว่า มีม่านรูปผุดขึ้นมามากกว่า 30,000 โรงแรมในประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว ซึ่งข้อดีของม่านรูดประเทศญี่ปุ่นนั่นก็คือเราจะเลือกห้องไหนแนวไหนก็ได้ และราคาห้องก็ไม่แพงด้วย เพียงแค่ £10 หรือ ประมาณ 500 บาท ต่อชัวโมง ซึ่งเรีกได้ว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป เพราะว่าได้ห้องสวีททั้งห้อง เตียงที่นอนตามแบบที่อยากได้ ห้องน้ำขนาดใหญ่ ทีวีจอใหญ่ อีกทั้งมีหนังโป๊ให้เลือกเปิดชมระหว่างทำกิจกรรมอีกด้วย

006

สล็อตออนไลน์

005

ซึ่งมันเป็นมาตรฐานอยู่แล้วทีในห้องพักที่ผู้ใช้บริการมาเปิดจะต้องมีเซ็กส์ทอยมาตรฐานติดห้องเอาไว้คอยบริการ โดยอุตสาหกรรม ม่านรุด ในประเทศญ๊่ปุ่นสามารถทำเงินรายไปได้มากถึง 22ล้านยูโรต่อปี หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 10,968,975,517 บาทต่อปีเลยทีเดียว ซึ่งเรียกว่าเป็นอุตสาหกรรมที่น่าสนใจและได้รับความนิยมต่อผู้ใช้บริการเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะว่ามันเหมือนเพิ่มบรรยากาศใหม่ๆ ให้เรื่องบนเตียงไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ซึ่ง มีทางเลือกให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น ม่านรูดสไตล หนัง Star Wars หรือจะเป็น แนวแซนตาคลอส หรือ คลินิกที่ให้คู่รักสวมบท คุณหมาและพยาบาลก็มี

007

012

ในประเทศชิลี มีม่านรูดให้บริการประมาณ 500 แห่ง ซึ่งสามารถทำเงินต่อปีได้ถึง 30ล้านยูโรต่อปี ซึ่งธีมที่เห็นเหมือนไม้ตายของประเทศนี้ก็คือ ห้องขัง โรงพยาบาล และ ห้องกระจก

001

002

มากันที่ประเทศจีน เรียกว่าก็ไม่น้อยหน้าประเทศอื่นๆ โดยประเทศนี้จะใช้ชื่อว่า โรงแรมสำหรับผู้ใหญ่ adult hotel แทนคำว่าม่านรูด โดยจะมีจุดเด่นอยู่ที่ทำห้องเป็นสีแดง เตียงสีแดง มีโซ่แส้กุญแจมือให้ใช้งาน อีกทั้ง มันยังมีเก้าอีสำหรับการเล่นท่ายากเอาไว้บริการอีกต่างหากครับ

พาส่อง ม่านรูด รอบโลก แนวซาดิส แนวใสๆ มีครบทุกแนว

คุณอาจจะชอบมัน