ดาวโป๊ร้องไห้ ดูกัน ดารา AV แสดงอย่างอื่นนอกจากฉาก X ได้ไหม?

ดาวโป๊ร้องไห้ ดูกัน ดารา AV แสดงอย่างอื่นนอกจากฉาก X ได้ไหม?

Untitled-1

ดาราหนังโป๊ ไม่ว่าเราจะดูกี่เรื่องต่อกี่เรื่องสิ่ที่เราต้องยอมรับเลย นั่นก็คือพวกเขามีความกล้า และเปิดเผย ไม่เขินอายต่อหน้ากล้องและทีมงาน เพราะถึงแม้การถ่ายทำหนังโป๊ในสถานที่จริงนั่นจะมีผู้คนและทีมงานมากมายเป็น 10 แต่พวกเขาก็ไม่อายที่จะทำอะไรโจ๋งครึ่มต่อคนที่ไม่รู็จักเลย วันนี้ทาง Men.MThai เราเลยอยากจะ นำเสนอหาคำตอบที่แท้จริงว่า นอกจากฉากเซ็กส์แล้ว ดาราพวกนี้เขาจะทำอย่างอื่นได้ไหม โดยวันนี้ เราจะมาทดสอบกันโดยให้ ดาวโป๊ร้องไห้ นั่นเอง

vlcsnap-2015-02-20-11h28m42s251

สล็อตออนไลน์

แน่นอนแหละว่า ดาโป๊ ดาราหนัง AV จะมีความสามารถในเล่นหน้ากล้องที่ ไม่อายกล้อง ไม่เขินต่อการที่จะถูกตากล้องถ่ายในมุมที่น่าอายแม้แต่น้อย แต่คำถามจริงๆ นั่นก็คือ เห็นพวกเขาเล่นหนังได้เริด จิกทะลุกล้องแบบนี้ เอาจริงๆ แล้วพวกเขาจะสามารถแสดงหนังสื่ออารมณ์ออกมาได้จริงหรอไม่!!!??? (หมายถึงนอกจากอารมณ์ร่วมรักบทสวาทสยิวกิ้วบนเตียงแล้ว พวกเขาจะเล่นบทอื่นๆ กันได้รึเปล่า) ทางเว็บไซต์หนังโป๊ออนไลน์อย่าง WoodRocket เลยได้ผุดไอเดียสุดเจ๋ง…มั้งนะ ออกมา โดยทางค่ายได้ให้นักแสดงหญิงและชาย ในค่ามาร้องไห้ต่อหน้ากล้องนั่นเอง โดยจุดหมาย ของการที่ให้ ดาวโป๊ร้องไห้ ในครั้งนี้ก็เพื่อที่จะโชว์ให้คนดูรู้ว่า พวกเขาสามารถเล่นบทเศร้า บทโศก ออกกล้องแบบนักแสดงทั่วไปไดหรือไม่นั่นเอง

vlcsnap-2015-02-20-11h28m50s76

ซึ่งจะว่าไปแล้วนักแสดงบางคนก็ตีบทซะแตกกระจายจนน่าจะมองมุงกุฏสายสะพาย และรางวัลตุ๊กตาทองคำ ออสก้าร์ให้ไปเลย แต่บางคนก็โป๊ะแตก ใช้เทคนิกการปิดหน้าเพื่อแอบหัวเราะก็มีนะ เอาเป็นว่าพวกพีๆ ทำหน้าที่ในวงการหนังโป๊ให้พวกเราดูเหมือนเดิมอะ ดีแล้วครัช 5555555+

ดาวโป๊ร้องไห้ ดูกัน ดารา AV แสดงอย่างอื่นนอกจากฉาก X ได้ไหม?

คุณอาจจะชอบมัน