ย้อนอดีต หนังสือปกขาว หนังสือโป๊ในตำนานของชาวไทย!!!

ย้อนอดีต หนังสือปกขาว หนังสือโป๊ในตำนาน ของชาวไทย!!!

439120

Men.MThai เชื่อว่าวัยรุ่นสมัยนี้คงไม่มีความตื่นเต้นหรือรู้สึกสนุกสนานกับการได้ดูหนังสือโป๊ หรือหนังสือลามกกันอย่างแน่ๆ เพราะว่าสมัยนี้มันก็เข้าสู่ยุคดิจิตอล อยากดูอะไรก็หาได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปคลิป หรือหนังเต็มเรื่อง ไม่ลำบากแบบสมัยก่อน จึงทำให้ชาวมนุษย์ Gen-Y พลาดความตื้นเต้นเร้าใจแบบนี้ไป โดยวันนี้ทางเราจะขอย้อนอดีตพาเพื่อนๆ เข้าไปสู่ยุค 20-30 ปีก่อน ซึ่งเป็นยุคที่หนังสือโป๊กำลังเป็นที่นิยม หรือที่เรียกกันว่า หนังสือปกขาว นั่นเองครับ

439121

หนังสือปกขาว เล่มแรกที่พิมพ์ด้วยกระดาษเป็นหนังสือจริงๆใน ประเทศไทยชื่อหนังสือว่า “พระตำรับโยนี” ซึ่งพิมพ์ขึ้นมาในปี ร.ศ.126 หรือสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ เป็นหนังสือเล่มเล็กๆไม่หนามาก มีการจัดพิมพ์เพียงแค่ 200 เล่ม เพื่อเป็นการแจกจ่ายให้สังคมชั้นสูงในเวลานั้น ซึ่งเป็นผู้อ่านออกเขียนได้เป็นส่วนใหญ่ โดยเนื้อหาในหนังสือพระตำรับโยนีนั้น ว่าด้วยการศึกษาเรื่องเพศสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะต่างๆตลอดจนกล่าวถึงลักษณะอวัยวะเพศทั้งหญิงและชายควบคู่กับเรื่องของโชคชะตา ที่ได้มีการศึกษาค้นคว้ามาจากประเทศอินเดีย

439130

สล็อตออนไลน์

หนังสือปกขาว ถูกเรียกติดปากมากในยุคของการเกิด “ตลาดนัดสนามหลวง” นั่นเองและมีแผงขายหนังสือเก่าอยู่บริเวณเดียวกันกับฝั่งศาล โดยการขายจะเป็นแนวคนขายเดินหาลูกค้า แบบประมาณว่า “เที่ยวไหมพี่?” แบบในยุคที่เราอยู่นี้ แต่จะเปลี่ยนคำเป็นคำว่า โป๊ไหมพี่ หรือ ปกขาวไหมพี่ โดยราคาค่างวดต่อหนึ่งเล่มนั้นตกอยู่ที่เล่มละ 20 บาท เรียกว่าไม่ใช่ถูกๆ เลยในสมัยนั้น (สมัยนั้น 20 เรียกว่าแพงอยู่) จึงเกิดเทรนด์สำหรับวัยรุ่นสมัยนั้นนั่นก็คือ การลงแขก เอ้ยยย 555555+ ลงขัน แชร์เงินกันเพื่อที่จะซื้อหนังสือดังกล่าวมาอ่านนั่นเองครับ และสัญลักษณ์อีกอย่างของการขายหนังสือโป๊ปกขาว นั่นคือ หนังสือไม่สามารถวางบนแผงได้อย่างสะดวก ต้องขายหลบๆซ่อนไว้ ใต้แผง

439125

แต่ต่อมาก็มีหนังสือโป๊ตลาดล่าง กับ ตลาดหัว ที่ดังๆ มาก ในยุคระยะระหว่าง ปี 2500-2520 ก็จะมี นวลนาง, เพ็ญพักตร์, ไทยเพลย์บอย, เปิดบริสุทธิ์ แต่ว่าหลังจากนั้นเริ่มพิถีพิถันเรื่องการพิมพ์ ราคาหนังสือขยับขึ้นเป็นสองร้อยบาท ใช้กระดาษอาร์ตกระดาษปอนด์พิมพ์กันอย่างดี รวมทั้งมีวิวัฒนาการ ไปถึงหนังสือใต้ดินของพวกเพศที่สามชายรักชายซึ่งเป็นหนังสือโป๊สำหรับชาวเกย์ขึ้นมาอีกด้วย บอกได้เลยว่าสมัยก่อนการที่จะครอบครองส่วนสมัยนี้ก็เปิดเน็ตจิ้มๆ เปิดวาร์ปก็เจอเลย สะดวกจริงอะไรจริง แต่ความตื่นเต้น ความลุ้น ระทึกสู้กับสมัยก่อนไม่ได้หรอกนะ กรั๊กๆๆๆ

439137

439139

439141

ย้อนอดีต หนังสือปกขาว หนังสือโป๊ในตำนานของชาวไทย!!!