หน้าอกเซ็กส์ทอย เปิดความรู้สึกใหม่ของผู้ชายชอบนมหญ่ายยยย!!!

หน้าอกเซ็กส์ทอย เปิดความรู้สึกใหม่ของผู้ชายชอบนมหญ่ายยยย!!!

Untitled-1

ถ้าผู้ชายมองผู้หญิงแล้ว สิ่งที่ผู้ชายมองเป็นอันดับต้นๆ แล้ว ส่วนมากทาง Men.MThai เรามั่นใจว่าเราต้องมองที่ นม นั่นเอง ก็แหงหน่ะที่หน้าอกหน้าใจของผู้หญิงจะเป็นส่วนที่นามองที่สุดของเธอ (ทำเสียงหื่นกามแป๊ป) ซึ่งมันจะมีท่าไม้ตายอยุ่ท่าหนึ่งที่เอาไว้ใช้กับหน้าอกของเธอ นั่นก็คือท่านมสะท้านฟ้านั่นเอง (ท่าที่ให้สาวๆ บีบหน้าอกเข้าหากันและรูดขึ้นลงที่บริเวณมังกรน้อยของเรา)

oppai-other-side-tits-paizuri-onahole-1

แค่สำหรับคนเอเชียแล้ว มันคือดินแดนแห่งนมแบนราบ ไม่ใหญ่โตพอที่จะทำได้ (ส่วนมากนะ) หลายๆ คนเลยเซ็งไปตามๆ กันที่ไม่สามารถใช้ไม้ตายท่านี้ได้ แต่ทางเราจะบอกเพื่อนๆ ว่า ไม่อีกต่อไป เพราะวันนี้มันเซ็กส์ทอยมาใหม่เพื่อสิ่งนี้โดยเฉพาะ ซึ่งชื่อของมันก็คือ หน้าอกเซ็กส์ทอย นั่นเอง!!!!!!

สล็อตออนไลน์

oppai-other-side-tits-paizuri-onahole-5

คงไม่ต้องบอกเนอะ ว่าประเทศไหนที่เป็นต้นคิดไอเดียสุดเจ๋งจ๊าบแบบนี มันก็ต้องเป็นประเทศญี่ปุ่นอย่างแน่นอน ซึ่งไอ้ หน้าอกเซ็กส์ทอย ดังกล่าวนั้นไม่ได้ใช้งานแบบทั่วไปอย่างที่เราเข้าใจกันนะ หลายๆ คนอาจจะคิดว่าเอานมมาหนีบมังกรแล้วรูดขึ้นลง แบบปกติ โนวๆๆๆ ไม่ครับ ทำเซ็กส์ทอยทั้งที มันก็ต้องทำออกมาให้เต็มทีและจั๋งหนับแหวกแนวไปเลย (แต่ถ้าใครชอบวิธีแบบคลาสสิกก็ใช้ได้นะ ไม่ว่ากัน) ซึ่งวิธีการใช้งานของมันก็คือ มีนจะมีช่องใljกระปู้อยู่บริเวณช่วงกลางหน้าอก ทะลุไปถึงข้างหลัง

oppai-other-side-tits-paizuri-onahole-3

ซึ่งแน่นอนว่า มันใช้งานได้ทั้ง 2 ข้าง ไม่ใช่ใช้ได้ข้างเดียวแบบเซ็กส์ทอยทัวไป ซึ่งเราต้องขอขอกเลยว่า แต่ละด้านมันก็ให้ความรู้สึกที่ต่างกันนะ จะได้หัวเราก็จะรู้สึกอีกอย่าง ใช้ด้านหลังก็รู้สึกอีกอย่าง เพราะว่าข้างในตัวเจ้าเซ็กส์ทอยตัวนี้มันออกแบบมาเพื่อความสนุกอย่างเต็มสตรีมของผู้ชายเรานั่นเองครับ!!!!

oppai-other-side-tits-paizuri-onahole-2

หน้าอกเซ็กส์ทอย เปิดความรู้สึกใหม่ของผู้ชายชอบนมหญ่ายยยย!!!

คุณอาจจะชอบมัน