จริงหรือ?? หนังโป๊ Kito Momona อดีตวง SKE48 โดนหาไม่ได้ฟีเจอริ่ง

หลังจากที่เป็นกระแสโด่งดังขึ้นมาเมื่อ เธอคนนี้ Kito Momona เป็นหนึ่งสมาชิกของวง SKE48 หันมาเดินทางในสายใต้ดินกับวงการ หนังโป๊ในชื่อใหม่ Yua Mikami ยูอะ มิคามิ ซึ่งสาวกใต้ดินต่างรอคอยการวางแผงของหนังเรื่อง และแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หนังเรื่องนี้ก็ว่าแผงมาเป็นที่เรียบร้อย แต่แล้ว…กลับมีกระแสหลุดมาว่าเธอไม่ได้เล่นจริงซะงั้น

จริงหรือ?? หนังโป๊ Kito Momona อดีตวง SKE48 โดนหาไม่ได้ฟีเจอริ่ง

โดยที่เมื่อดูกันจริงๆ ในหนังเรื่องนี้ก็จะเหมือนหนังโป๊ทั่วๆไป มีพูดๆๆๆ ซึ่งพูดไรก็ไม่รู้เรื่องเช่นเคย จากนั้นก็มีครบครัน ทั้งออรัล ผลัดกันกันทั้ง 2 ฝ่ายงานนี้ Win Win จากนั้นก็จัดการฟีเจอริ่งกัน ปุ๊บปั๊บเรียบร้อย มาฉากสอง ก็เรา 3 คนชูชื่นก็ร่วมร้องเพลงกัน 3 คนนัวเนีย เรียบร้อยไป

365

ซึ่งดูผ่านๆ หนังเรื่องนี้ก็ไม่ได้มีอะไรแปลกไป แต่แล้ว ฉากจังหวะฟีเจอริ่ง ดันมีพิรุธตั้งแต่ สีหน้าของนางเอก (อันนี้พอเข้าใจว่ามือใหม่หัดร้องเพลง ไม่ติดใจอะไร) จากนั้นก็มีพฤติกรรมของท่าทางซึ่งดูขัดกับสถาการณ์จริง ต่อมาที่สำคัญเลยคือ มุมกล้อง ในหนังเรื่องนี่เราจะเห็นมุมบนเป็นส่วนใหญ่ ขัดกับมุมกล้องของหนังโป๊ ทั่วไป และปิดท้ายซึ่งอันนี้ออกแนวจับผิดคือ พระเอกในเรื่องคือ Shimiken พระเอกระดับตัวพ่อของวงการ

สล็อตออนไลน์

5669

หลังจากที่ทางผมนั่งดูถึง 2 รอบ เนื่องจากรอบแรกไม่ไหว ดูไม่จบเรียบร้อยเร็วเกินไป เลยต้องมาดูอีกรอบเห็นได้ชัดเจนเลยว่า ชมพูมาก อันนี้เป็นสิ่งแรกที่อยากบอกทุกคน อะไรจะเป็นยังไงไม่รู้ รู้แต่ ชมพูมาก ต่อมาเรื่องที่โดนวิจารณ์กันมา เรื่องดูดๆ อันนี้จริงแน่นอน เพราะมันหลอกไม่ได้ เห็นชัดแจ๋ว แต่….ฟีเจอริ่ง ส่วนตัวก็คิดว่าไม่ได้ฟีเจอริ่งจริง เพราะวิถีนำร่องดูเพี้ยนๆ ซ้ายทีขวาที เบี้ยวไปเบี้ยวมา แถมอย่างที่หลายคนบอกคือ มุมกล้องมันแปลก มุมบางมุมมันหายไป และน้องนางเอกของเราดูออกแนวจั๊กกะจี๋แล้ว เหมือนกลั้นหัวเราะอยู่ตลอด อะๆ แต่พอมาดูแบบจับผิดมันก็เสียอารมณ์ไป ดูเพื่อความสนุกบอกว่า ชมพูมาก แต่เอานะนี้มันเรื่องแรกนะ ส่วนที่ต้องมาบอกกล่าวกันงานนี้ คนทั่วไปอาจจะไม่เข้าใจคนใต้ดิน มันดูไม่ real มันออกแนวเสียอารมณ์หนัง…อุสารอคอย

จริงหรือ?? หนังโป๊ Kito Momona อดีตวง SKE48 โดนหาไม่ได้ฟีเจอริ่ง

คุณอาจจะชอบมัน