เบื้องหลัง หนังโป๊ยิ่งใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ทีมงานกว่า 100 คน

ทีมงานมาเต็มกว่าร้อยคน เบื้องหลัง หนังโป๊ยิ่งใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น

Untitled-1

เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ที่ประเทศญี่ปุ่นได้มีการยกทัพบุคลากรมากกว่าร้อยคนไปที่โรงเรียนที่ถูกปิดร้างเอาไว้ในย่านชนบทของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผู้คนกลุ่มนี้เขาไม่ได้ไปล่าท้าผีกันหรอกนะ เห็นเราบอกว่าเป็นโรงเรียนร้าง 55555+ แต่พวกเขายกทีมกันไปถ่ายทำ หนังโป๊ยิ่งใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ต่างหาก วันนี้ Men.MThai จะพาเราไปส่องเบื้องหลังกองถ่ายนี้กันครับ

japanese-porn-av-shoot-nakadashi-1

โดย หนังโป๊ยิ่งใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น เรื่องนี้เพิ่งจะถูกถ่ายทำไป โดยชื่อเรื่องนั้นยังไม่ถูกปล่อยเปิดเผยออกมา โดยหนังเรื่องนี้มีกำหนดปล่อยวางขายช่วงเดือน กันยายนนี้ โดยเนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้จะเป็นแนวโป๊แนวสารคดีที่ตามติดชีวิตสาวๆ มัธยม (ที่เล่นโดยเหล่าดารา AV) ทำกิจกรรมกันในโรงเรียน

JPV

ซึ่งสาวๆ ดาวโป๊นางเอก AV ที่ตบเท้าเข้าร่วมกองถ่ายในครั้งนี้ก็มีดาราตัวแม่อย่าง Ai Uehara, Ruka Kanae, Aika, Hikaru Konno, Kamiki Sayaka, Mao Hamasaki, และ Aya Miyazaki รวมอยู่ด้วยนั่นเอง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นหนังโป๊ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ ซึ่งเรียกว่าค่าย kikaku จัดหนัก คัดตัวดารามาเล่นกันอย่างเน้นๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าโดยปกติแล้ว ค่ายนี้จะใช้เหล่านักแสดงสาวที่ไม่ดังโนเนมมาเล่นนั่นเอง

สล็อตออนไลน์

ซึ่งงานนี้ก็คงจะไม่ได้เป็นอะไรที่เหนือบ่ากว่าแรงของ Ai Uehara แน่นอน เพราะว่าเธอก็เคยหนังแนว 100 คนไล่ล่ามาแล้ว ในเรื่อง 100 Guys x Nakadashi และ A Girl Takes 100 Creampies ตามลำดับ ซึ่งเรามั่นใจแน่นอนว่าเรื่องนี้ต้องออกมาน่าดูกว่าผลงานเก่าของเธอแน่ เพราะว่าเรื่องนี้ขนมากันถึง 7 คน เต็มอิ่มจุใจกันไปเลย

P1100 Guys x Nakadashi

P2A Girl Takes 100 Creampies

เอาหล่ะเรามาดูภาพเบื้องหลังของหนังเรื่องใหม่ของ 7 สาว มหัศจรรย์กันดีกว่า

japanese-porn-av-shoot-nakadashi-11สอนคิวกันหน่อย ต้องเล่นแบบนี้นะ

japanese-porn-av-shoot-nakadashi-14สดใสกลางกองถ่าย

japanese-porn-av-shoot-nakadashi-17ฉากวิ่งไล่ล่า จะหนีไปไหน!!!

japanese-porn-av-shoot-nakadashi-13พร้อมเข้าฉากแล้วค่ะ

japanese-porn-av-shoot-nakadashi-12ยืนฟังคิวก่อน Action

japanese-porn-av-shoot-nakadashi-10ดูเธอยิ้มมีความสุขสิ ^___^

เบื้องหลัง หนังโป๊ยิ่งใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ทีมงานกว่า 100 คน

คุณอาจจะชอบมัน