หนังโป๊ซากศพมัมมี่ หนังโป๊แบบนี้ยอมใจคนสร้างจริงๆ ให้ตาย

แบบว่ายอมใจเลยอ่ะ หนังโป๊ซากศพมัมมี่ พี่ยุ่นจัดเต็มอีกแล้ววว

mummy-zombie-sex-japan-porn-necrophilia-1

ยอมใจ ยอมจริงๆ ต้องยอมเขาจริงๆ สำหรับพี่ยุ่น ที่เขามักจะสรรสร้างไอเดียอะไรแปลกๆ ให้กับชาวโลกได้เห็นอยู่เรื่อยๆ ซึ่งคราวนี้เราต้องบอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่ล้ำ!!! ล้ำมาก ล้ำแบบวัวตายควายล้มจริงๆ เพราะว่าพี่ยุ่นเขาได้สร้าง หนังโป๊แนวใหม่ที่ฉีกทุกตำราแห่งหนังโป๊กันไปเลย กับ หนังโป๊ซากศพมัมมี่ ….อ่านไม่ผิดครับ นี่เรื่องจริง

mummy-zombie-sex-japan-porn-necrophilia-2

เรื่องนี้มีชื่อว่า Miira Onna หรือ Mummy Girl หนังโป๊แนวใหม่ความยาวกว่า 97 นาที ได้ดาวโป๊ av สาวอย่าง Tsukasa Kanzaki มาเล่นนำ โดยเนื้อเรื่องโดยย่อๆ จะเป็นประมาณว่า น้อง Tsukasa Kanzaki ได้ไปเจอโลงศพที่บรรจุซากศพมัมมี่สาวที่ถูกฝัง และไปปลุกวิญญาณมันเข้า หลังจากนั้นความสนุกสนานหฤหรรษ์ก็บังเกิดขึ้นด้วยประการฉะนี้ ไม่ว่าจะเป็นเซ็กส์กับมัมมี่ ตลอดจนไปถึงการใช้เซ็กส์ทอยต่างๆ นาๆ ที่เรียกว่าครบสูตรกันไปเลย

สล็อตออนไลน์

mummy-zombie-sex-japan-porn-necrophilia-3

โดยหนังเรื่องนี้ถึงจะไม่ทำออกมาตรงความต้องการของตลาดหลัก แต่ก็ถือว่าทำออกมาโดนใจผู้ชอบของแปลกแนว Necrophilia (มีเซ็กส์กับซากศพ) และ zombie sex! ซึ่งจะว่าไปแล้ว เรื่องของการมีเซ็กส์กับศพนั้นมีอยู่จริง โดยคาดว่าจะเกิดขึ้นในยุคอียิปต์โบราณ และที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นก็รู้สึกว่าจะไม่มีกฎหมายห้ามให้ผู้คนมีเซ็กส์กับศพอีกด้วย (โดยที่ญี่ปุ่นนั่นจะเรียกว่า shikan ครับ)

mummy-zombie-sex-japan-porn-necrophilia-4

mummy-zombie-sex-japan-porn-necrophilia-9

mummy-zombie-sex-japan-porn-necrophilia-7

ยังไงก็แล้วแต่ อย่าเปิดวาร์ปนะครับ ขอหล่ะ ผมขอผ่าน 5555555+

giphy

หนังโป๊ซากศพมัมมี่ หนังโป๊แบบนี้ยอมใจคนสร้างจริงๆ ให้ตาย