สยิวกิ้ว เวลาส่วนตั๊วส่วนตัว ผู้หญิงอาบน้ำ

ผู้หญิงอาบน้ำ คือเวลาความสุขแบบส่วนตัว

10

หลายคนคงเคยเจอกับเหตุการณ์ที่ต้องรอแฟนอาบน้ำแต่งตัว ซึ่งผู้ชายอย่างเราก็ไม่ค่อยจะเข้าใจนักหรอกนะว่าทำไม ผู้หญิงอาบน้ำจะต้องใช้เวลาเยอะขนาดนั้นด้วย เอาแค่ว่าออกไปหาอะไรทานแถวปากซอย ออกไปแป๊บๆ กินเสร็จแล้วกลับเลยไม่ได้ไปธุระอะไรต่อ แต่คุณเธอก็ยืนยันว่าจะต้องอาบน้ำแต่งตัวก่อนออกไปทานข้าว โอเค! เข้าใจ! ว่าต้องสะอาดดูดีนิดนึงก่อนออกบ้าน แต่ที่ไม่เข้าใจคือทำไมเธอจะต้องอาบน้ำนานขนาดนั้นด้วย รู้ไหมว่าตรูหิว!!!!

2

สล็อตออนไลน์

เวลาที่ผู้หญิงอยู่ในห้องน้ำพวกเธอมักจะรู้สึกว่าเป็นเวลาที่ส่วนตัวที่ได้อยู่กับตัวเองและได้ดูแลร่างกายของตัวเอง เป็นเวลาที่ตัดขาดจากโลกภายนอกเลยทีเดียว ยิ่งบางคนถ้าได้เปิดเพลงฟังด้วยแล้วล่ะก็ เซย์กูดบายโลกภายนอกไปได้เลย 1 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อย ต่อให้ฟ้าถล่มดินทลายพวกเธอก็ไม่สามารถรับรู้ได้ (หนุ่มๆหลายคนคงรู้ซึ้งดี) แต่ในช่วงเวลาที่เป็นส่วนตั๊วส่วนตัวอย่างนั้น ก็มีหญิงสาวใจดีหลายคนที่ได้แบ่งปันช่วงเวลาส่วนตัวของพวกเธอให้เราได้ร่วมรับรู้

6

หลังจากได้เห็นรูปภาพช่วงเวลาส่วนตัวของผู้หญิงแล้ว หนุ่มๆหลายคนคงนึกดีใจว่า “ดีนะที่บ้านตรูไม่มีอ่างอาบน้ำ” เพราะไม่งั้นอาจจะได้เพิ่มเวลาแห่งความอดทนในการรอคอยขึ้นไปอีกไม่รู้กี่นาที

สยิวกิ้ว เวลาส่วนตั๊วส่วนตัว ผู้หญิงอาบน้ำ

คุณอาจจะชอบมัน