อะไรจะโชคดีเบอร์นั้น หนุ่มโชคดีได้ปาร์ตี้กับดาวโป๊ 5 คน ตลอดสัปดาห์

หนุ่มโชคดีได้ปาร์ตี้กับดาวโป๊ งานนี้เรียกว่าส้มหล่นจริง
ไปเที่ยวสนุกสนานกับครอบครัว ได้เพื่อนใหม่เป็นดาวโป๊

page

เมื่อดาวโป๊ฉลองวันเกิด แน่นอนพวกเธอต้องไปปาร์ตี้แบบสนุกสุดเหวี่ยงกันอย่างแน่นอน โดยเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเป็นวันเกิดครบรอบ 31 ปี ของ ดาวโป๊ ดารา AV อย่าง Alexis Texas โดยเธอแล้วเพื่อนสาวดาวโป๊อีก 4 คนได้แก่ Jesse J, Monique Alexander, Blair Bananas และ Nikki Benz ไปเที่ยวปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนานที่ฮาวาย ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาเดียวกับ Dave หนุ่มที่เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยไปเที่ยวกับแม่และครอบครัวในที่เดียวกันกับพวกเธออยู่ จนสุดท้ายคงต้องเรียกว่าส้มหล่นจริงๆ เพราะเหล่าสาวๆ ดาวโป๊ก็เชิญชวน Dave และครอบครัวมาร่วมปาร์ตี้กับพวกเธอตลอดสัปดาห์

porn-star-party-6

ซึ่งเขาเล่าถึงจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์นี้ว่า

สล็อตออนไลน์

น้องสาวของเขาถูกแพยางตกลงมาฟาดหัว ซึ่งขณะนั้นดาวโป๊ Monique Alexander ก็เห็นเหตุการณ์แล้วอดขำพวกเราไม่ได้ หลังจากนั้นเธอจึงเดินเข้ามาคุยกับพวกเราและเชิญชวนเราให้ร่วมปาร์ตี้กับเธอ ซึ่งตอนแรกพวกเราก็ไม่ได้คิดเลยว่าพวกเธอคือดาราหนังโป๊ เพราะพวกเธอไม่ได้บอกเรา ซึ่งเราก็สนุกกันมากทั้งดิ่ม เล่นน้ำ เหมือนคนปาร์ตี้ทั่วไป

porn-star-party

porn-star-party-3

โดยในตอนแรกพวกเขาก็คุยกันอย่างสนุกสนาน และข่มกันไปมาถึงเรื่องทีมกีฬาที่ตัวเองชอบ ซึ่ง Dave เผยว่าพวกเขาไฝว้กันหนักมากระหว่างการเถียงกันว่าทีม Steelers และ Cowboys แต่เมื่อคุยกันถูกคอพวกเขาก็ปาร์ตี้กันอย่างหนักจน Dave บอกว่าเขาถึงกับเมาหมดสติไปเลยด้วย

และที่น่าอิจฉากว่านั้นคือเหล่าสาวๆ ดาวโป๊ก็รู้สึกดีแล้วก็คิดว่าตัวเของ Dave และน้องสาวของเขา เป็นคนสนุก อยู่ด้วยแล้วแฮ็ปปี้ พวกเธอจึงขอแลกเบอร์ติดต่อของ Dave เอาไว้ เผื่อว่าจะนัดออกมาเที่ยวกันอีกในโอกาสหน้าอีกด้วยนั่นเอง …จุดนี้เราคงพูดอะไรมากไม่ได้นอกจากคำว่า อิจฉาจังโว้ยยยยยยย

อะไรจะโชคดีเบอร์นั้น หนุ่มโชคดีได้ปาร์ตี้กับดาวโป๊ 5 คน ตลอดสัปดาห์

คุณอาจจะชอบมัน