สาวAV-Aoi Sola ดาราเอวีในตำนาน

สาวAV-Aoi Sola ดาราเอวีในตำนาน

สาวAV-Aoi Sola ดาราเอวีในตำนาน

 

คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

Aoi Sola >Watch Now<

Aoi Sola
วันเกิด : 11 /11/1983
บ้านเกิด : โตเกียว
ระยะเวลาที่แสดง AV : 2002– 2011
ส่วนสูง : 155 cm
สัดส่วน : B90(G)W58 H83 cm

เธอเดบิวต์ในปี 2002 โดยมาในสไตล์ น้องสาว สาวโลลิ ที่ทำให้เธอมีชื่อเสียง หน้าตาที่น่ารักบวกกับนมโตใหญ่คัพ G จึงเป็นเหตุให้เธอได้รับความนิยมจากคนจำนวนมากในเวลาสั้นๆ ได้ข่าวว่าสาเหตุที่มาเป็นดาราเอวีเป็นเพราะว่า “มีแต่แฟนหนุ่มคนเดียวที่เห็นร่างเปลือยกายนั้นรู้สึกเปลืองเกินไป ต้องให้หลายๆคนเห็นถึงจะคุ้ม”

สาวAV-Aoi Sola ดาราเอวีในตำนาน สาวAV-Aoi Sola ดาราเอวีในตำนาน สาวAV-Aoi Sola ดาราเอวีในตำนาน

ตอนนั้นเธอเข้ามาในค่าย S1 และนับว่าเป็นดาราเอวีชื่อดังคนหนึ่งในสมัยนั้น เมื่อปี 2004 ไม่ค่อยมีคนซื้อแผ่นเอวีหรอก มีแต่เช่ากลับบ้านไปดู ไม่เชื่อว่าค่าย S1 ที่ใช้วิธีวางจำหน่ายแผ่นเอวีจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากผลงานของ Aoi Sola ที่สร้างยอดขายทะลุแสน

สล็อตออนไลน์

สาวAV-Aoi Sola ดาราเอวีในตำนาน  สาวAV-Aoi Sola ดาราเอวีในตำนาน

เธอนอกจากถ่ายหนังเอวีแล้ว ยังไปออกรายการทีวี แสดงละคร แล้วยังได้รับการรับเชิญจากรายการบันเทิง ไม่หมดเพียงเท่านี้ เธอยังเป็นหัวหน้าวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป Ebisu masukattsu คือเธอมีฐานแฟนคลับมาจากช่องทางพวกนี้กันอยู่แล้ว เลยยิ่งทำให้เธอมีชื่อเสียงเข้าไปอีก

สาวAV-Aoi Sola ดาราเอวีในตำนาน สาวAV-Aoi Sola ดาราเอวีในตำนาน

ยอดติดตามของเธอใน Weibo นั้นเกิน 19 ล้านคน ซึ่งถือว่าเป็นคนดัง และเธอได้ประกาศแต่งงานไปในปี 2018 แล้วยังมีลูกฝาแฝดสุดน่ารัก เธอเคยโดนบลูลี่จากชาวเน็ตแล้วตอบกลับพวกเค้าอย่างชาญฉลาด ตอนนี้เธอยังรับงานถ่ายหนังภาพยนต์ เป็นคนมากความสามารถเลยจริงๆ

สาวAV-Aoi Sola ดาราเอวีในตำนาน สาวAV-Aoi Sola ดาราเอวีในตำนาน

แต่ด้วยเงื่อนไข 5 ปี (ดาราเอวีที่อำลาวงการเกิน 5 ปี มีสิทธิ์ที่จะเรียกร้องให้ลบผลงานที่ผ่านมาได้โดยไม่ต้องมีเหตุผล) ซึ่งเป็นเหตุให้ไม่ค่อยเจอผลงานของเธอบนอินเทอร์เน็ต หวังว่าผลงานอันสวยงามของเธอจะเป็นที่จดจำของคุณผู้ชมมากมาย

 

 

สาวAV-Aoi Sola ดาราเอวีในตำนาน

สาวAV-Aoi Sola ดาราเอวีในตำนาน