Tsukasa Aoi ดาราเอวีในดวงใจ เคยเงียบหายไปสักพักหลังมีข่าวฉาว

สาวเอวี Tsukasa Aoi ผู้ถ่อมตัว เกือบลาจากโลกนี้เพราะข่าวฉาว

Tsukasa Aoi ดาราเอวีในดวงใจ เคยเงียบหายไปสักพักหลังมีข่าวฉาว

 

คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

> Tsukasa Aoi Watch Now <

 

 

โดนโจมตีจากข่าวฉาว ทำให้สาวเอวี Tsukasa Aoi ห่างหายไปจากโลกโซเชียล

Tsukasa Aoi ที่เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นไอดอลสาวที่เก่งที่สุดในวงการ AV สาวเอวี Tsukasa Aoi ส่วนสูง 163 เซนติเมตร หุ่นแซ่บหน้าอกคัพ E ที่เริ่มจากการเป็นกราเวียร์ไอดอลมาก่อน แล้วได้ผันตัวมาเป็นดาราเอวีในที่สุด กลายเป็นข่าวดังเต็มหน้าฟีต

เธอได้รับรางวัลหลายรายการในวงการ AV และยังเคยแสดงภาพยนต์เรื่อง 『女囚701号 さそり外伝 第41雑居房』นอกจากนั้นยังเคยเป็นสมาชิกวง Ebisu masukattsu อีกด้วย ดาราเอวีที่ทั้งหุ่นดีและรู้ใจคุณผู้ชายทั้งหลาย ต้องยกให้ Tsukasa Aoi เป็นนัมเบอร์วัน

และสิ่งที่จะพูดคือ Tsukasa Aoi เป็นดาราเอวีที่ยิ่งอยู่ยิ่งสวย ดูได้จากหน้าตาตอน Tsukasa Aoi เพิ่งเดบิวต์มาจนถึงปัจจุบัน คือสวยขึ้นมากจริงๆ ผมสั้นทำให้หน้าดูคมขึ้น สวยกว่าตอนเดบิวต์ใหม่ๆเยอะเลย

Tsukasa Aoi

 

Tsukasa Aoi

สล็อตออนไลน์

 

Tsukasa Aoi

Tsukasa Aoi

 

แต่หลังจากนั้นเธอก็ห่างหายจากโลกโซเชียลไปเลย ซึ่งสาเหตุก็น่าจะหนีไม่พ้นข่าวฉาวเกี่ยวกับ Matsumoto Jun ที่ว่ากันว่าเป็นรักสามเศร้าระหว่าง Matsumoto Jun , Inoue Mao ,Tsukasa Aoi ที่เป็นกลายเป็นข่าวดังไปทั่ว แถมยังได้นำไปเขียนลงในนิตยสาร เกือบมีเรื่องถึงศาลกันแล้ว

Matsumoto Jun , Tsukasa Aoi

 

Matsumoto Jun , Inoue Mao ,Tsukasa Aoi

ซึ่งสถานการณ์ของ Tsukasa Aoi ในตอนนั้นไม่โอเคเอามากๆ แคนเซิลงานถ่ายและกิจกรรมไปจำนวนมาก หวังแค่ว่าอะไรๆมันจะดีขึ้น จนถึงปี 2021 โชคดีที่ Tsukasa Aoi ยังอยู่ในวงการ AV มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง กลับมาเฉิดฉายใหม่อีกรอบในโลกเอวี และแน่นอนว่าเธอสวยขึ้นเยอะ

คุณชื่นชอบ Tsukasa Aoi เหมือนกันหรือป่าว? พูดตรงๆ Tsukasa Aoi เป็นดาราเอวีนัมเบอร์วันในใจของแอดเลยนะ

Tsukasa Aoi

Tsukasa Aoi

 

Tsukasa Aoi ดาราเอวีในดวงใจ เคยเงียบหายไปสักพักหลังมีข่าวฉาว

คุณอาจจะชอบมัน