Asuka Kirara ชีวิตหลังทีไทร์ กิจการเสริมเธอดำเนินเป็นอย่างไรบ้าง?

ชีวิตหลังรีไทร์ของ Asuka Kirara เธอเป็นคนหาเงินเก่งมาก

ชีวิตหลังรีไทร์ของ Asuka Kirara เธอเป็นคนหาเงินเก่งมาก

คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

 >Asuka Kirara Watch Now <

 

Asuka Kirara หลังรีไทร์แล้วหาเงินเก่งมาก

 

ทุกคนได้เห็นกิจการโรงแรมที่ Asuka Kirara ร่วมงานด้วยหรือไม่ ได้ข่าวว่าช่วงนี้ได้เปิดกิจการขึ้นแล้ว แถมยังอยู่ในพื้นที่ทำเลทอง คุณคิดว่านี่คือการไปหาดาราเอวีหรือ? ไม่ ที่จริงแล้วก็มีสาวเอวีคนอื่นเคยทำกิจการนี้เช่นกัน ซึ่งแนวคิดก็มีความคล้ายสวนสนุกผู้ใหญ่ของ SOD

วิธีการหาคนและแนวคิดของพวกเขาคือ เป็นการสร้างทีมไอดอลจากการสัมภาษณ์ ซึ่งจะมี Asuka Kirara เป็นคนรับผิดชอบในส่วนนี้ คนที่โดนคัดเลือกมาจะได้ร่วมงานการแสดงออกบนสื่อทีวี ถึงกระทั่งออกซิงเกิ้ลเพลง และมีโอกาสร่วมงานกับเน็ตไอดอลชื่อดังทั้งหลาย เพื่อเป็นช่องทางในการสร้างชื่อเสียงให้ตัวเอง ฟังดูน่าสนใจมาก เป็นที่แน่นอนว่าจากประสบการณ์ที่ผ่านมากับชื่อเสียงและความนิยมของ Asuka Kirara นั้นจะสามารถสร้างทีมไอดอลดังกล่าวได้ไม่มีปัญหา แต่ไม่รู้ว่าการร่วมงานเช่นนี้จะทำให้โรงแรมแนวใหม่ออกมาเป็นอย่างไร?

สล็อตออนไลน์

การสร้างทีมไอดอลในนามโรงแรม แถมยังมีผู้นำทีมโดย Asuka Kirara โคตรเจ๋งเลยล่ะ

Asuka Kirara ชีวิตหลังทีไทร์ กิจการเสริมเธอดำเนินเป็นอย่างไรบ้าง? Asuka Kirara ชีวิตหลังทีไทร์ กิจการเสริมเธอดำเนินเป็นอย่างไรบ้าง? Asuka Kirara ชีวิตหลังทีไทร์ กิจการเสริมเธอดำเนินเป็นอย่างไรบ้าง? Asuka Kirara ชีวิตหลังทีไทร์ กิจการเสริมเธอดำเนินเป็นอย่างไรบ้าง?

 >Asuka Kirara Watch Now <

Asuka Kirara ชีวิตหลังทีไทร์ กิจการเสริมเธอดำเนินเป็นอย่างไรบ้าง?

คุณอาจจะชอบมัน