หนัง AV ที่มีเนื้อเรื่องยิ่งอยู่ยิ่งเยอะ ซับก็สำคัญขึ้นตามๆกัน?

คุณว่าหนังโป๊มีซับสำคัญไหม?

คุณว่าหนังโป๊มีซับสำคัญไหม?

 

> หนังซับไทยดูได้ที่นี่<

 

 

เนื่องจากอุตสหกรรม AV มีการเปลี่ยนแปลง หนังมีซับจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญ

ไม่รู้ว่าคุณเป็นคนที่ดูหนัง AV แล้วต้องดูซับหรือเปล่า? ซึ่งคนส่วนใหญ่คิดว่า ทุกครั้งที่ดูหนังก็มักจะกอหนังไปถึงกลางเรื่องเลย คงไม่ต้องการซับหรอก เพราะมีแต่เสียงคราง แต่สิ่งที่น่าสนใจคือ ด้วยความที่อุตสหกรรม AV ได้มีการเปลี่ยนแปลง แฟนๆที่อยากดูหนัง AV มีซับก็ยิ่งอยู่ยิ่งเยอะขึ้นเรื่อยๆ

คุณเคยคิดหรือไม่ว่าทำไมถึงต้องการซับ? จากการสำรวจพบว่า คนที่ไม่ได้ยินเสียงหรือว่ามีปัญหาด้านการฟังและคนที่แต่งงานมีครอบครัวมีลูกแล้วเป็นกลุ่มคนที่อยากให้หนัง AV มีซับ

ทุกคนคงสงสัยว่าทำไมกลุ่มคนที่แต่งงานมีครอบครัวมีลูกแล้วถึงอยากให้หนัง AV มีซับ เพราะว่าพอตกดึกเป็นช่วงเวลาที่เงียบที่สุด มักเป็นเวลาที่ใช้มาแอบดูหนัง AV อยู่คนเดียว และแน่นอนว่าไม่อยากให้คู่รักหรือว่าลูกจับได้ หากไม่มีหูฟังก็คือต้องปิดเสียงดูหนัง เวลานี้ซับจึงสำคัญมากๆ เพราะมีซับถึงจะดูรู้ว่ามีเนื้อเรื่องเป็นยังไง ดูหนัง AV เพื่อเป็นการผ่อนคลายเหมือนรับชมหนังภาพยนตร์ทั่วๆไป

สล็อตออนไลน์

หนัง AV ที่มีเนื้อเรื่องยิ่งอยู่ยิ่งเยอะ ซับก็สำคัญขึ้นตามๆกัน? หนัง AV ที่มีเนื้อเรื่องยิ่งอยู่ยิ่งเยอะ ซับก็สำคัญขึ้นตามๆกัน? หนัง AV ที่มีเนื้อเรื่องยิ่งอยู่ยิ่งเยอะ ซับก็สำคัญขึ้นตามๆกัน? หนัง AV ที่มีเนื้อเรื่องยิ่งอยู่ยิ่งเยอะ ซับก็สำคัญขึ้นตามๆกัน?

และจากการสำรวจก็ยังพบว่าวัยรุ่นจะดูหนัง AV ผ่านเว็บต่างๆโดยไม่ต้องเสียเงิน คนที่ยอมเสียเงินส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มวัยกลางคนที่มีฐานะโดยคนกลุ่มนี้จะซื้อแผ่น DVD จากการที่ไปเสิร์ชหาหนังแนวสาวใหญ่ที่อยากดู แล้วไปหาซื้อตามร้านที่มีวางจำหน่าย ซึ่งนี่ก็เป็นสาเหตุที่ว่าทำไมคำว่า สาวใหญ่ จึงมียอดค้นหาเยอะ เพราะวัยกลางคนที่ชอบดูหนังแนวสาวใหญ่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆและเป็นวัยที่ชอบดูหนังโป๊แบบมีเนื้อเรื่อง นี่เลยเป็นที่มาว่าทำไมมีคนที่อยากดูหนังมีเนื้อเรื่องเพิ่มมากขึ้น ฉะนั้นหากอยากรู้ว่ามีเนื้อเรื่องอย่างไรก็ต้องดูผ่านซับจึงจะรู้เรื่อง ทางบริษัทผลิตหนังเลยต้องการตอบสนองกลุ่มวัยกลางคนที่ยอมเสียเงินเพื่อซื้อผลงาน จึงต้องให้ความสำคัญกับการทำซับ เพราะแบบนี้ถึงจะทำให้มีรายได้เข้ามาเยอะขึ้น

ดังนั้นอนาคตในหนัง AV อาจมีซับกันมากขึ้น
คุณล่ะ อยากให้หนังมีซับไหม?

 

 

หนัง AV ที่มีเนื้อเรื่องยิ่งอยู่ยิ่งเยอะ ซับก็สำคัญขึ้นตามๆกัน?

คุณอาจจะชอบมัน