แมวมองตามหาดาราเอวีกันอย่างไร มีเนื้อหางานยังไงบ้าง

แมวมองตามหาดาราเอวีกันยังไง?

แมวมองตามหาดาราเอวีกันอย่างไร มีเนื้อหางานยังไงบ้าง

คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

งานของแมวมองก็คือตามหาดาราเอวีจากข้างทาง แล้วพูดโน้มน้าวให้สาวยอมถ่าย

ในแต่ละปีจะมีดาราเอวีหน้าใหม่เพิ่มขึ้นราวประมาณ 5,000-10,000 คน แต่สัดส่วนดาราเอวีที่ทำงานจริงๆจังๆนั้นมีไม่มากนัก และในทุกปีจะมีดาราเอวีหายไปเกือบครึ่ง สาเหตุไม่ใช่เพราะถ่ายไม่ดี แต่มันจะมีดาราเอวีประเภทที่ถ่ายหนังไปหนึ่งเรื่อง พอได้เงินแล้วก็เลิกถ่ายต่อเลย ซึ่งคุณจะพบว่าในแต่ละปีก็ยังคงมีดาราเอวีหน้าใหม่เพิ่มขึ้นจำนวนมาก มีดาราเอวีหน้าใหม่เดบิวต์ขึ้นในทุกๆเดือน จึงอดสงสัยไม่ได้ว่าแมวมองไปหาดาราเอวีที่ไหนกันมาเยอะขนาดนี้

ตัวการสำคัญก็คือ แมวมอง ในช่วงแรกๆแมวมองจะไปแจกนามบัตรตามท้องถนน โดยเฉพาะสถานที่ที่คนเยอะ พอเห็นสาววัยรุ่นก็จะเข้าไปถาม แรกๆจะไม่พูดว่าพาไปถ่ายหนังเอวี โดยจะพูดแบบอ้อมๆว่าไปถ่ายภาพนู้ดสวยๆกัน พร้อมช่วยสานฝันดาราให้เป็นจริง พอคุยถึงท้ายๆถึงจะรู้ตัวว่านี่คือการชวนไปถ่ายหนังเอวี แต่เนื่องจากกฎหมายได้กำหนดไว้ว่าห้ามหาคนจากข้างทาง ฉะนั้นเหล่าแมวมองจึงเปลี่ยนวิธีไปหาจากบนอินเทอร์เน็ต

สล็อตออนไลน์

และแน่นอนว่าวิธีที่เร็วที่สุดคือไปหาจาก TWITTER โดยจะหาจากผู้หญิงที่ดูท่าเหมือนทำงานขายบริการ เพราะถ้าเป็นสายนี้น่าจะเจรจาง่ายกว่า เปอร์เซ็นสำเร็จจะสูงกว่า ดาราเอวีหลายๆคนที่เจรจาสำเร็จก็ด้วยวิธีนี้

ซึ่งก็มีดาราเอวีจำนวนมากที่ถูกแมวมองชวนแล้วแต่ไม่อยากถ่ายหนัง แมวมองจึงต้องเข้าไปแนวโน้มด้วยวิธีต่างๆ เห็นแบบนี้แล้ว แมวมองเค้าไม่ได้เป็นกันง่ายๆนะ

แมวมองตามหาดาราเอวีกันยังไง?

 

แมวมองตามหาดาราเอวีกันยังไง?

แมวมองไม่ใช่อาชีพที่ทำงานชิวๆ นอกจากว่าคนๆนั้นจะมีความเพียรพยายามที่มากพอ ถึงจะมีโอกาสกลายเป็นแมวมองได้ ระหว่างแมวมองกับพระเอกเอวี คุณอยากเป็นอะไรมากกว่า

 

> Asuka Kirara สั่งสอนแมวมองตามท้องถนน <

 

แมวมองตามหาดาราเอวีกันอย่างไร มีเนื้อหางานยังไงบ้าง

คุณอาจจะชอบมัน