สาวนมสุดใหญ่ Hitomi (ทานากะ ฮิโตมิ) ตัดสินใจจะเกษียณ

Hitomi (ทานากะ ฮิโตมิ)ตัดสินใจจะเกษียณ

สาวนมสุดใหญ่ Hitomi (ทานากะ ฮิโตมิ) ตัดสินใจจะเกษียณ

คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

 

>hitomi Watch Now <

Hitomi (ทานากะ ฮิโตมิ)ตัดสินใจจะเกษียณ แต่รอบนี้รับรองว่าแฟนๆ หลายๆ คนต้องอกหักกันแน่ๆ

ยังจำ Hitomi (ทานากะ ฮิโตมิ) ที่มีหน้าอกสุดใหญ่ได้หรือไม่ เพื่อพิสูจน์ว่าหน้าอกของเธอไม่ใช่ทำศัลยกรรม เธอยังไปทำการทดสอบเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเธอด้วย มีข่าวลือว่า Hitomi (ทานากะ ฮิโตมิ) จะเกษียณแล้ว และมีประกาศเมื่อวันสุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์ว่าเธอกำลังจะเกษียณจริงๆ

สล็อตออนไลน์

หลังจากเดบิวต์ในฐานะดาราภาพถ่ายแล้วก็ถ่ายหนังAV ถึงแม้ว่าตอนนี้จะใช้งานแพลตฟอร์มโซเชียลเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น OnlyFans หรือ Twitch เพื่อทำวิดีโอเกมสดก็คงจะเก็บเงินได้มากพอสะสมความนิยมพอแล้วเลือกที่จะจากไป สำหรับการพัฒนาในอนาคตของ Hitomi (ทานากะ ฮิโตมิ) อาจมีข้อควรพิจารณาอื่นๆ เขาอาจย้ายไปต่างประเทศ สำหรับ Hitomi (ทานากะ ฮิโตมิ) การเกษียณไม่ใช่การร่ำลา แต่เป็นการยิ้มซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่มีความสุข

คิดว่าเพิ่งจะสองเดือนในปีนี้ นักแสดง AV ที่มีชื่อเสียงสามคนก็ได้เกษียณไปแล้ว หนึ่งคือ Furukawa(Furukawa Iori) อีกหนึ่งคนก็คือ(Lei) และ Hitomi (Tanaka Hitomi) ในปัจจุบัน แม้ว่าจะมีผู้มาใหม่มากมาย แต่การจากไปของคนชรายังเป็นตัวแทนของน้ำตาแห่งกาลเวลา ดังนั้น เพื่อน ๆ ที่ชอบ Hitomi (ทานากะ ฮิโตมิ) ต้องไม่พลาดงานเกษียณของเธอ

สาวนมสุดใหญ่ Hitomi (ทานากะ ฮิโตมิ) ตัดสินใจจะเกษียณ สาวนมสุดใหญ่ Hitomi (ทานากะ ฮิโตมิ) ตัดสินใจจะเกษียณ สาวนมสุดใหญ่ Hitomi (ทานากะ ฮิโตมิ) ตัดสินใจจะเกษียณ สาวนมสุดใหญ่ Hitomi (ทานากะ ฮิโตมิ) ตัดสินใจจะเกษียณ

 

 

นักแสดง AV ที่เกษียณในปีนี้ Furukawa 、Tsubami、Hitomi

สาวนมสุดใหญ่ Hitomi (ทานากะ ฮิโตมิ) ตัดสินใจจะเกษียณ

คุณอาจจะชอบมัน