ผู้บริหารดาราเอวีควรดู

ดาราเอวีควรปฏิเสธอย่างไรกับสถานการณ์ที่มีโอกาสเจอในที่ทำงาน

ผู้บริหารดาราเอวีควรดู

คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

ปัญหาที่ดาราเอวีต้องพบเจอ

ในการบริหารดาราเอวี บริษัทต้นทางจะได้รับผลประโยชน์มากสุด ซึ่งคนส่วนมากเข้าใจผิดว่าเป็นค่ายสังกัด ปัจจุบันมีอินเตอร์เน็ตใช้อย่างทั่วถึง มีเรื่องสิทธิส่วนบุคคลเข้ามาเกี่ยวข้องเยอะขึ้น ฉะนั้นก่อนที่จะร่วมงานด้วยกันต้องรู้ไว้ก่อนว่าตัวดาราเอวีแต่ละคนนั้นมีข้อห้ามอะไรบ้าง

ดาราเอวีบางคนรับปากในการแสดงหนังแต่ไม่ชอบการถูกโปรโมท บางคนอาจจะมีข้อจำกัดในการเผยแพร่บนช่องทางโปรโมทที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะโซเชียลมีเดีย รายการทีวีหรือกระทั่งถ่ายภาพนู้ด

ปัญหาที่ดาราเอวีต้องพบเจอ

ปัญหาที่ดาราเอวีต้องพบเจอ

สล็อตออนไลน์

ดาราเอวีบางคนอยากรู้บทละคร รวมทั้งพระเอกเอวีคือใคร บทเป็นยังไงบ้าง แม้กระทั่งรายละเอียดการแสดงก็ต้องรู้ให้หมดทุกอย่าง เช่น หนังแนวรุนแรงอาจจะรับไม่ได้ หรือรับไม่ได้กับการเย็ดตูด SM เป็นต้น ซึ่งดาราเอวีบางคนมีข้อจำกัดกับบทละครที่แสดงเป็นอย่างมาก

แม้แต่เรื่องแต่งหน้าก็ต้องยุ่งเกี่ยว มีการบอกให้ช่างไม่ต้องแต่งหน้าแนวที่ตัวเองไม่ชอบ บางคนผิวแพ้ง่ายจึงมีผลิตภัณฑ์บางอย่างต้องห้ามที่ใช้ไม่ได้เป็นอันขาด

ปัญหาที่ดาราเอวีต้องพบเจอ

ปัญหาที่ดาราเอวีต้องพบเจอ

คุณอาจรู้สึกว่าทำไมเหล่าดาราเอวีพวกนี้จัดการยากขนาดนี้ เนื่องจากตอนนี้เป็นยุคที่เทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว สังคมให้ความสำคัญต่อเรื่องสิทธิมนุษยชน ดาราเอวีเองก็ต้องเรียกร้องสิทธิของตัวเองเช่นกัน ยิ่งดาราเอวีตัวแม่ก็จะมีข้อจำกัดที่เยอะยิ่งกว่าแน่นอน

แต่ส่วนตัวคิดว่ารายละเอียดเล็กๆน้อยๆพวกนี้ไม่เป็นปัญหา ขอแค่ทุกคนสามารถร่วมงานกันอย่างสงบสุขก็เพียงพอ

ผู้บริหารดาราเอวีควรดู

คุณอาจจะชอบมัน