เอานักแสดงAVขังอยู่ใต้ท่อระบายน้ำ OMHD-018น่ากลัวมาก

OMHD-018 หนังเรื่องนี้น่ากลัวมาก เอานักแสดงAVขังอยู่ใต้ท่อระบายน้ำ จะทำให้นึกถึงร่างกฎหมายใหม่สำหรับการถ่ายทำหนัง AV ที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้

เอานักแสดงAVขังอยู่ใต้ท่อระบายน้ำ OMHD-018น่ากลัวมาก

คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

 

เอานักแสดงAVขังอยู่ใต้ท่อระบายน้ำ เมื่อเห็นโครงเรื่องทารุณเช่นนี้ เราจะมีความกังวลเกี่ยวกับสภาพร่างกายและจิตใจของนักแสดง และพวกเขาจะถูกบังคับหรือไม่ นั่นเป็นเหตุผลที่พูดถึงร่างกฎหมาย AV ใหม่อาจจะเป็นเพราะหนังประเภทนี้

 

พูดตามตรง ฉันไม่ชอบดูหนังที่ถูกเหยียดหยาม แต่ถ้ามีโปรเจ็กต์แบบนี้แสดงว่ามีตลาดสำหรับคนชอบโครงเรื่องโรคจิต นักแสดงAVบางคนต้องการทำเงิน ดังนั้นใช้เรื่องAVแบบนี้ทำมาเป็นจุดขาย จึงทำให้นักแสดง AV เหล่านี้เลือกเล่นโปรเจ็กต์ที่น่าอึดอัดใจแบบนี้

สล็อตออนไลน์

ผู้สร้างหนัง Dogma ชอบถ่ายทำหนังโรคจิตแบบนี้มากที่สุด และถ่ายทำงานนี้ใช้น้ำเป็นหลัก การทรมานแบบพิเศษคือการขังคนไว้ในท่อระบายน้ำของสถานที่ก่อสร้าง และจากนั้นกระบวนการถ่ายทำที่ทนไม่ได้ทุกชนิดควบคู่ไปกับการใช้น้ำทุกประเภท พระเจ้า มันไม่สบายใจจริงๆนะ นักแสดงเหล่านี้ถูกหลอกให้สร้างรายได้จริงหรือ?ไม่น่าแปลกใจที่มีความเข้าใจผิดเช่นนี้ ฉันหวังว่านักแสดงหญิงประเภทนี้จะปรากฏขึ้นและบอกว่าพวกเขาไม่ได้ถูกบังคับหรือทารุณกรรม มิฉะนั้น กฎหมาย AV ใหม่ที่กล่าวถึงครั้งล่าสุดอาจเป็นจริงได้

OMHD-018

OMHD-018 OMHD-018 OMHD-018

เอานักแสดงAVขังอยู่ใต้ท่อระบายน้ำ OMHD-018น่ากลัวมาก

คุณอาจจะชอบมัน