SSIS-540 สาวเอวีหน้าใหม่ค่าย S1 เยอะเกินไปแล้ว สาวไอดอลหุ่นแซ่บนมคัพ E แห่งชิซูโอกะ Minami Maeda

SSIS-540 Minami Maeda สาวเอวีหน้าใหม่ค่าย S1

Minami Maeda pic

คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

 

Minami Maeda สาวเอวีหน้าใหม่ กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของค่าย S1 ดูออกเลยว่าค่ายมีเงินเยอะแค่ไหน รับสมัครหน้าใหม่เข้ามากันแบบไม่หยุดยั้ง แต่สาวเอวีหน้าใหม่เยอะขนาดนี้ สามารถดูแลได้ครบทุกคนหรือไม่? จะมีการลำเอียงหรือเปล่า

 

ค่าย S1 รับสมัครสาวเอวีหน้าใหม่อย่างต่อเนื่อง ช่วงนี้มีหน้าใหม่ที่ชื่อว่า Minami Maeda ตามธรรมเนียมของทางค่าย S1 แล้วเชื่อว่าต้องโปรโมทสาวเอวีหน้าใหม่กันอย่างเต็มที่แน่นอน ถ่ายหน้าปกสวยๆและรูปโปรโมทอีกซะไม่กี่รูป มาพร้อมกับคอนเทนต์สาวไอดอลนมคัพ E หุ่นแซ่บแห่งชิซูโอกะ เริ่มสงสัยละว่าเธอจะเป็นสาวเอวีหน้าใหม่ที่ได้รับความนิยมหรือไม่?

สล็อตออนไลน์

พอได้ดูพรีวิว เธอมีออร่าความเป็นซุปตาร์อยู่ในตัว หน้าตามีความคล้ายดาราสาวชื่อดังท่านหนึ่ง เธอขึ้นชื่อว่าเป็นอดีตไอดอลสาวแต่ขาดความเป็นไอดอลอยู่เล็กน้อย

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะโปรเจคหรือว่าอะไร จากลีลาท่าทางการแสดงของเธอแล้วดูชำนาญระดับหนึ่งเลยล่ะ ทั้งๆที่เธอเองพูดว่าไม่เคยมีความรักมาก่อน ซึ่งผลงานครั้งนี้เวลาขึ้นฉายเลทไปหลายวัน ไม่แน่ใจว่านี่เป็นแผนที่เตรียมไว้สำหรับสาวเอวีหน้าใหม่คนนี้หรือเปล่า ไม่มีใครรู้เหมือนกัน นอกจากนั้นแล้วก็ไม่เห็นมีเพจหรือบัญชีโซเชียลมีเดียใดๆเลยสักอัน เพิ่มความลึกลับเข้าไปอีก ต้องรอติดตาม

SSIS-540 Minami Maeda สาวเอวีหน้าใหม่ค่าย S1 Minami Maeda pic

Minami Maeda pic HMN-246

SSIS-540 Minami Maeda pic

SSIS-540 สาวเอวีหน้าใหม่ค่าย S1 เยอะเกินไปแล้ว สาวไอดอลหุ่นแซ่บนมคัพ E แห่งชิซูโอกะ Minami Maeda

คุณอาจจะชอบมัน