แนะนำหนังAV DASS-070 ความรักที่ถูก Mitani Akari หลงลืม

แนะนำหนังAV – เป็นผลงาน AV ที่ซึ้งกินใจเรื่องหนึ่ง DASS-070 ความรักที่ถูก Mitani Akari หลงลืม

แนะนำหนังAV - เป็นผลงาน AV ที่ซึ้งกินใจเรื่องหนึ่ง DASS-070 ความรักที่ถูก Mitani Akari หลงลืม

คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

 

DASS-070 ความรักที่ถูก Mitani Akari หลงลืม เป็นหนัง AV สุดซื้งที่ทดสอบการแสดง ไม่ใช่แค่หนังรักออกกำลังกายธรรมดาเท่านั้น คุณลุงสุดหื่นก็ผันตัวมาเป็นสามีผู้อ่อนโยน

เป็นหนังเอวีที่ดูแล้วอยากร้องไห้ เหล่านักแสดงต้องทุ่มทักษะการแสดงแบบสุดๆ ถึงจะให้คนดูรู้สึกคล้อยตามกันไป เพราะเนื้อเรื่องหนังเอวีส่วนใหญ่จะออกแนวเย็ดแรง มีน้อยมากที่จะถ่ายหนังเอวีออกแนวดราม่าซึ้งๆ ผลงานดราม่าส่วนมากจะถ่ายในมุมจากผู้หญิง แถมยังได้เชิญพระเอกเอวีหล่อๆมาร่วมแสดงด้วย หรือครั้งนี้อาจกลายเป็นกระแสที่เหมือนช่วงก่อนหน้านั้นที่หนังเอวีแนวสยองขวัญน่ากลัวเป็นที่พูดถึงกัน

ผลงานที่แนะนำวันนี้คือ DASS-070 ที่นำแสดงโดย Mitani Akari และมี Ichizo Nakata ที่จากเดิมแสดงเป็นหัวหน้าใจร้ายแล้วผันตัวเป็นคุณลุงผู้อ่อนโยน เนื้อเรื่องแสดงเกี่ยวกับความรักระหว่างคุณครูกับนักเรียนที่มีอายุห่างกันถึง 20 ปี ต้องดูวีดีโอรื้อฟื้นความทรงจำสมัยคบกันใหม่ๆตั้งแต่ช่วงมัธยมจนถึงตอนแต่งงานในช่วงมหาลัย ดูกันแทบทุกคืนในบ้าน ทางผู้ชายก็คือเล่าเรื่องราวที่คบกันอย่างละเอียด แต่ดูทีท่าทางฝ่าย Mitani Akari แล้วเหมือนจะฟังไม่รู้เรื่องเอาซะเลย
ทางผู้หญิงความจำเสื่อมไปแล้วจริงๆ ความสัมพันธ์ระหว่างสองคนก็คือถูกหลงลืมไป แล้วกลับมารักกันใหม่ ต่อด้วยเย็ดกัน แล้ววนกลับมาที่หลงลืมอีกรอบ และจุดจบก็ไม่ได้แฮปปี้เอนดิ้ง ทั้งสองคนก็คือต้องอยู่ในสถานการณ์ความจำเสื่อม รื้อฟื้นความทรงจำด้วยการพึ่งการ์ดใบเดียว

เป็นผลงานที่ดูแล้วต้องร้องไห้ รีบไปรับชมการแสดงของทั้งสองคนนี้กันเลย

สล็อตออนไลน์

เป็นผลงาน AV ที่ซึ้งกินใจเรื่องหนึ่ง DASS-070 ความรักที่ถูก Mitani Akari หลงลืม

แนะนำหนังAV - DASS-070 ความรักที่ถูก Mitani Akari หลงลืม

แนะนำหนังAV - DASS-070 ความรักที่ถูก Mitani Akari หลงลืม

Mitani Akari หลงลืม

แนะนำหนังAV

แนะนำหนังAV -หลงลืม

แนะนำหนังAV - DASS-070 ความรักที่ถูก Mitani Akari หลงลืม

 DASS-070 ความรักที่ถูก Mitani Akari หลงลืม

แนะนำหนังAV - Mitani Akari หลงลืม

 

แนะนำหนังAV DASS-070 ความรักที่ถูก Mitani Akari หลงลืม