ค่าย S1 บริหารจัดการได้ไม่ดี

ค่าย S1 บริหารจัดการได้ไม่ดี มีเคสตัวอย่าง Unpai ไปก่อนหน้า หลังจากนั้นก็ต่อด้วย Shinomiya Arisu

ค่าย S1 บริหารจัดการได้ไม่ดี

คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

 

ค่าย S1 บริหารจัดการได้ไม่ดี ดูอย่าง Unpai ที่มีคุณสมบัติดีครบทุกอย่าง มีโอกาสเป็นถึงสาวเอวีแถวหน้าของวงการ แต่กลับไม่เป็นตามคาด จนคนคิดว่าที่เป็นแบบนี้ก็เพราะทางค่ายผลิตหนังบริหารจัดการไม่ดีเอง

Unpai ดีครบแบบนี้ไม่ดังขึ้นซะที หุ่นแซ่บหน้าอกคัพ H แววตายั่วยวน แถมมีฐานแฟนคลับของตัวเองอยู่แล้วด้วย คนติดตามใน TikTOK ก็เยอะพอสมควร แต่เป็นเพราะอะไรล่ะ อาจเป็นเพราะค่าย S1 ที่บริหารจัดการไม่ดีเอง จึงเป็นเหตุที่ทำให้เธอไม่ดังขึ้นซะที ยิ่งตอนนี้เป็นยุคที่ข่าวมาไวไปไว หากอยากสร้างความลึกลับโดยซ่อนสาวเอวีไว้นานๆ อาจทำให้แฟนๆไม่อยากติดตามแล้วก็ได้ และจู่ๆก็มีสาวที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกเอวีระดับคนบันเทิงคนสุดท้ายของปี 2022 โผล่ตัวมา เธอคือ Shinomiya Arisu กับผลงานเรื่องแรกที่ซ่อนหน้าอกไว้ ทำไมถึงต้องซ่อน ทำไม? ทำไมถึงมีผ้าบางๆคุมอยู่ มีคนคิดว่าเธอน่าจะไปทำอะไรกับหน้าอกมา เลยต้องซ่อนไว้ ไม่รู้ว่านี่เป็นกลยุทธ์อะไรของทางค่ายหรือเปล่า

สล็อตออนไลน์

ค่าย S1 บริหารจัดการได้ไม่ดี

ค่าย S1 บริหารจัดการได้ไม่ดี

แต่ก็เป็นเพราะแบบนี้ คนส่วนมากเลยเริ่มขุดคุ้ยประวัติไม่ดีในอดีตของเธอ จึงรู้ว่าเธอนั้นโดนบริษัทไล่ออก เธอมีแฟน และมีลูกก่อนแต่ง หลังจากนั้นก็เล่นชู้ ต่อด้วยสามีกับลูกทอดทิ้งเธอไป เธอเลยเลือกไปคบกับแมงดาแล้วผันตัวเป็นสาวนั่งดริ้ง แต่สุดท้ายเพื่อเงินจึงตัดสินใจเป็นสาวเอวี

โอ้โห! ประวัติในอดีตของเธอดูน่าสนใจยิ่งกว่าเรื่องที่เธอเป็นสาวเอวีเสียอีก ไม่รู้จริงๆว่าสาวเอวีที่มีโปรไฟล์แบบนี้ คนสนับสนุนเธอจะเพิ่มขึ้นหรือว่าเป็นม้ามืดที่ถูกมองข้ามไป?

ค่าย S1 บริหารจัดการได้ไม่ดี

คุณอาจจะชอบมัน