ประธาน SOD บริหาร SOD LAND แบบผิดกฎหมาย ในนั้นให้บริการอะไรบ้าง? มีรายงานอยู่ในเนื้อหา

ประธาน SOD บริหาร SOD LAND แบบผิดกฎหมาย

ประธาน SOD บริหาร SOD LAND แบบผิดกฎหมาย

คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

ประธาน SOD บริหาร SOD LAND แบบผิดกฎหมาย นอกจากไม่ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการแล้วยังทำสิ่งไม่ถูกกฎหมายอีกเยอะแยะเลย สรุปความจริงคือ?

ได้ข่าวว่าประธาน SOD โดนจับ เหตุเป็นเพราะว่า SOD LAND ไม่ได้ยื่นขอใบอนุญาตประกอบกิจการ แต่ก็มีข่าวว่าข้างในนั้นให้บริการที่ดูโจ่งแจ้งจนเกินไป แถมยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการหลีกเลี่ยงภาษี เลยเป็นผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม

ช่วงที่ SOD LAND เปิดกิจการแรกๆ ก็เป็นที่ดึงดูดของเหล่าแฟนจนกลายเป็นกระแสดัง ได้กินอาหารพร้อมได้เจอสาวเอวีที่ตัวเองชื่นชอบแถมค่าใช้จ่ายไม่ได้สูงมาก อยู่ในราคาที่รับได้ ไม่แปลกเลยที่ได้รับความนิยมขนาดนี้ อีกอย่างในร้านมีเมนูพิเศษหลายๆอย่างที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น Martini เขย่านม, ตูด shake shake เฟรนช์ฟรายส์ ซึ่งเมนูพวกนี้ทำโดยสาวเอวีที่ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น เลยได้เรียกร้านนี้ในอีกชื่อว่าคาเฟ่เมดเวอร์ชั่นลามก

สล็อตออนไลน์

นับตั้งแต่ที่เป็นเป้าสายตาของตำรวจแล้ว ก็ได้เปลี่ยนชุดยูนิฟอร์มอยู่เรื่อยๆ แต่ด้วยความที่ SOD มีชื่อเสียง เลยมีข่าวลือว่าทางร้านได้ให้บริการที่ไม่ถูกกฏหมายอีกมากมาย เช่น บริการพี่เลี้ยงอนุบาล ให้แฟนคลับที่มีความชอบพิเศษได้เอนจอยกับบริการ หลังจากโดนจับกุม ทางบริษัทเองก็เป็นห่วงว่าสาวเอวีจะตกอยู่ในคดีผิดกฎหมายด้วย คิดว่าต่อจากนี้ไปจะไม่มีร้านอาหารบริการเช่นนี้อีก

SOD LAND จะกลับมาให้บริการอีกทีเมื่อไหร่ ก็ต้องรอผลคดีดำเนินเสร็จถึงจะรู้

ประธาน SOD บริหาร SOD LAND แบบผิดกฎหมาย -1

ประธาน SOD บริหาร SOD LAND แบบผิดกฎหมาย -2

ประธาน SOD บริหาร SOD LAND แบบผิดกฎหมาย -3

 

ประธาน SOD บริหาร SOD LAND แบบผิดกฎหมาย ในนั้นให้บริการอะไรบ้าง? มีรายงานอยู่ในเนื้อหา

คุณอาจจะชอบมัน