เรื่องราวของสาวเอวี Hatsune Minori ที่มีผู้กำกับเป็นสามีตัวเองคอยถือกล้อง

เรื่องราวของสาวเอวี Hatsune Minori

เรื่องราวของสาวเอวี Hatsune Minori

 

ว็บดูหนัง JAV ฟรี

 

เรื่องราวของสาวเอวี Hatsune Minori ที่มีเบื้องหลังอันสุดเศร้า

 

Hatsune Minori แต่งงานมาสามปีแล้ว เธอเป็นสาวซื่อบื้อ เอ๋อๆ แต่เป็นศรีภรรยาดีเด่นอยู่นะ เนื่องจากสามีเธอมีปัญหาภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ เลยเป็นเหตุทำให้พวกเธอไม่ได้เชื่อมสายสัมพันธ์กันเป็นเวลานาน

 

สามีของ Hatsune Minori พูดขึ้นว่าเวลาเย็ดทำอย่างไรอวัยวะเพศก็ไม่แข็งขึ้นสักที แต่พอได้ดูคลิปภรรยาแล้วครึกครื้นทันที เธอเลยอยากรู้ว่าตัวเองโรคจิตขนาดไหน สามีเธอก็เลยเสนอกับทางค่ายหนังว่าจะเป็นผู้กำกับหนังเอง แล้วให้ภรรยาเป็นนางเอกเอวี นี่น่าจะเป็นหนึ่งผลงานที่ต้องทำให้ทุกคนมีความสุขแน่ๆ

สล็อตออนไลน์

 

แม้จะไม่รู้ว่าเบื้องหลังความจริงของผลงานเรื่องนี้เป็นยังไง แต่อยากบอกว่านี่คือการถ่ายการใช้ชีวิตประจำวันระหว่าง Hatsune Minori กับสามี จากนั้นก็เล่าเรื่องสามีเธอหย่อนสมรรถภาพทางเพศ แล้วรู้สึกครึกครื้นทุกครั้งเวลาดูคลิปภรรยา หลังจากนั้นทุกคนก็เลยไปถึงกองถ่าย แล้วเห็นฉากที่สาว Hatsune Minori กำลังร่วมงานกับสามีของเธอ สามีที่ออกตัวว่าอยากเป็นผู้กำกับถึงขั้นแสดงทีท่าเก้อเขินเลยทันที แอดว่าเนื้อเรื่องน่าสนใจ เนื้อหาก็ดูเข้มข้น แต่สาว Hatsune Minori อาจด้วยความที่เป็นภรรยาเต็มตัวแล้วหุ่นเลยดูมีน้ำมีนวล อวบขึ้นเยอะ ไม่เหมือนแต่ก่อนแล้ว

 

เรื่องราวของสาวเอวี Hatsune Minori ที่มีเบื้องหลังอันสุดเศร้า เรื่องราวของสาวเอวี Hatsune Minori ที่มีเบื้องหลังอันสุดเศร้า เรื่องราวของสาวเอวี Hatsune Minori ที่มีเบื้องหลังอันสุดเศร้า

 

หากคุณเป็นแฟนคลับของ Hatsune Minori งั้นผลงานเรื่องนี้ขอบอกว่าห้ามพลาดเลยเด็ดขาด

เรื่องราวของสาวเอวี Hatsune Minori ที่มีผู้กำกับเป็นสามีตัวเองคอยถือกล้อง

คุณอาจจะชอบมัน