แนะนำหนังเอวีดัดแปลงจากอนิเมะปี 2023 Karami Zakari ความสุขของคนทั้งสี่

แนะนำหนังเอวีที่ดัดแปลงจากอนิเมะเรื่อง Karami Zakari

แนะนำหนังเอวีที่ดัดแปลงจากอนิเมะเรื่อง Karami Zakari

 

ว็บดูหนัง JAV ฟรี

 

 

หนังเอวีดัดแปลงจากอนิเมะสุดเจ๋ง Karami Zakari ที่ได้เชิญ Rikka Ono และ Nozomi Ishihara มาแสดง เพื่อความสมจริงยังได้ลงทุนไปย้อมสีผมมาอีกด้วย

ผลงานครั้งนี้ดัดแปลงมาจากอนิเมะที่เป็นกระแสอย่าง Karami Zakari ที่มียอดขายทะลุสี่ล้านชิ้น ซึ่งมีฐานแฟนคลับที่มากพอสมควร ทางค่าย Moodyz ถึงขั้นต้องเชิญสองสาวอย่าง Rikka Ono และ Ishihara Nozomi มาถ่ายทำด้วยกัน

คุณคิดว่านี่เป็นการดัดแปลงครั้งแรกงั้นหรือ? อันที่จริงเมื่อปี 2019 ก็เคยได้มีการดัดแปลงไปแล้ว ที่แสดงโดย Miyuki Arisaka และ Aoi Kururugi เมื่อเวลาผ่านไป เนื้อเรื่องก็ได้มีการปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นไปจากเดิม พระเอกและนางเอกถึงขั้นต้องเปลี่ยนทรงผมเพื่อให้สมจริงกับอนิเมะมากที่สุด

ซึ่งพระเอกและนางเอกในเรื่องอนิเมะมีเพื่อนสนิทด้วยกันสี่คน Ishihara Nozomi รับบทเป็น Niyama Chino สาวผมทองสุดร่าเริง Rikka Ono รับบทเป็น Riho Iida และ Yuki ที่รับบทเป็น Yamagishi Takanari เป็นคนขี้อายพูดน้อย เป็นหนุ่มเวอร์จิ้นที่รักนะแต่ไม่แสดงออก ส่วน Himori ที่โกนหัวล้านรับบทเป็น Yoshino Takashi ชายหนุ่มสุดหื่น

สล็อตออนไลน์

สรุปแล้วเนื้อเรื่องคือการที่เพื่อนทั้งสี่คนรวมตัวมาเย็ดกันแบบไม่มีหยุด เป็นการสานสายใยกันระหว่างเพื่อน แลกเปลี่ยนการมีเซ็กส์ สุดท้ายกลายเป็นปาร์ตี้เย็ดมั่ว ด้วยตัวละครในอนิเมะที่เยอะขึ้น เนื้อเรื่องก็ดูซับซ้อนมากยิ่งขึ้น

ท้ายสุดแล้วนางเอกและพระเอกก็ไม่ได้รักกัน แต่กลายเป็นเพียงของเล่นซึ่งกันและกัน หนุ่มหัวล้านมีแฟนในที่สุดและได้ออกตัวไปจากปาร์ตี้เย็ดมั่วนี้

แนะนำหนังเอวีที่ดัดแปลงจากอนิเมะเรื่อง Karami Zakari

แนะนำหนังเอวีที่ดัดแปลงจากอนิเมะเรื่อง Karami Zakariแนะนำหนังเอวีที่ดัดแปลงจากอนิเมะเรื่อง Karami Zakari แนะนำหนังเอวีที่ดัดแปลงจากอนิเมะเรื่อง Karami Zakari

 

ผลงานเรื่องนี้มันซับซ้อนจริงๆ แต่ทุกคนก็ชอบกัน

แนะนำหนังเอวีดัดแปลงจากอนิเมะปี 2023 Karami Zakari ความสุขของคนทั้งสี่

คุณอาจจะชอบมัน