เป็นอีกหนึ่งโปรเจคน่ากลัว ตุ๊กตาเอวีทองปรากฎตัวขึ้นอีกครั้ง ไม่ไหวกับหนังแนวนี้ซะจริงๆ

โปรเจคตุ๊กตาเอวีทอง ครั้งนี้มีใครแสดงบ้าง?

โปรเจคตุ๊กตาเอวีทอง ครั้งนี้มีใครแสดงบ้าง?

ว็บดูหนัง JAV ฟรี

 

โปรเจคตุ๊กตาเอวีทอง ครั้งนี้มีสาวเอวีคนโปรดของเรา Tanaka Nene อีกด้วยแหละ เอาจริงคือไม่ชอบอะไรแบบนี้เลย

‌หนังแนวแปลกประหลาดที่ดึงดูดความสนใจแฟนๆสุดพิเศษมาไม่น้อย อีกอย่างคือถ่ายแค่ครั้งเดียวนั้นไม่เพียงพอ ต้องถ่ายหลายๆครั้ง อย่าลืมว่าแค่มีกลุ่มตลาด ก็จะมีค่ายผลิตหนังถ่ายทำผลงานขึ้นมา

 

อย่างเช่น ธีมหนังตุ๊กตาทอง ไม่รู้ว่าไอเดียสุดสร้างสรรค์นี้เริ่มขึ้นเมื่อไหร่ แต่ก็มีกลุ่มแฟนคลับที่ชอบหนังแนวนี้ในจำนวนไม่น้อยเลยล่ะ ครั้งนี้มีสาวเอวีคนเก่งอย่าง Tanaka Nene ลงแสดงด้วย ซึ่งเมื่อสองปีก่อนทางค่ายผลิตหนังเคยอยากร่วมงานกับเธอ แต่เนื่องจากผลกระทบของโควิด และอาจเพราะตอนนั้นเงินไม่พอ หรือไม่มีเวลาว่าง พอมาครั้งนี้หลังจากที่ได้พยักหน้าตอบรับแล้ว เริ่มต้นจากการทาเนยทั้งตัว แล้วใส่เสื้อสุดแปลก จากนั้นมาถึงขั้นสุดท้ายโดยการโรยผงทอง ความอวบอิ่มมีน้ำมีนวล ความนมโต เพิ่มอรรถรสให้กับหนังขึ้นเยอะเลยล่ะ จนค่ายหนังพูดว่า Tanaka Nene เจ้าตัวโคตรชอบหนังแนวนี้

สล็อตออนไลน์

เป็นอีกหนึ่งโปรเจคน่ากลัว ตุ๊กตาเอวีทองปรากฎตัวขึ้นอีกครั้ง ไม่ไหวกับหนังแนวนี้ซะจริงๆ เป็นอีกหนึ่งโปรเจคน่ากลัว ตุ๊กตาเอวีทองปรากฎตัวขึ้นอีกครั้ง ไม่ไหวกับหนังแนวนี้ซะจริงๆ เป็นอีกหนึ่งโปรเจคน่ากลัว ตุ๊กตาเอวีทองปรากฎตัวขึ้นอีกครั้ง ไม่ไหวกับหนังแนวนี้ซะจริงๆ เป็นอีกหนึ่งโปรเจคน่ากลัว ตุ๊กตาเอวีทองปรากฎตัวขึ้นอีกครั้ง ไม่ไหวกับหนังแนวนี้ซะจริงๆ

 

รู้สึกว่าหนังธีมตุ๊กตาทองนี้คุ้มค่าแก่การดูขึ้นมาทันที

เป็นอีกหนึ่งโปรเจคน่ากลัว ตุ๊กตาเอวีทองปรากฎตัวขึ้นอีกครั้ง ไม่ไหวกับหนังแนวนี้ซะจริงๆ

คุณอาจจะชอบมัน