เช็กตัวเองกันซะหน่อย คุณมีแนวโน้มว่า เสพติดเซ็กส์ หรือเปล่า?

อย่าปล่อยให้มันทำร้ายสุขภาพชีวิตและความฟินกับเรื่องบนเตียงของคุณ เช็กตัวเองกันซะหน่อย คุณมีแนวโน้มว่า เสพติดเซ็กส์ หรือเปล่า?

อาการเสพติดเซ็กส์ ถึงแม้มันจะไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรมากต่อชีวิตของเรา แต่ว่ามันก็จะกลายเป็นนิสัยที่ไม่ดีติดตัวของเราไปนั่นเอง ดังนั้นการสำรวจตัวเองและหาทางเพลา ๆ ลงบ้าง มันก็จะช่วยได้ไม่ใช่น้อยเลยนะ โดยในครั้งนี้เราก็เลยอยากนำเสนอวิธีสำรวจตัวเองว่า เสพติดเซ็กส์ กันรึเปล่า เพื่อเราจะได้เอาไปจัดการตัวเองให้มีชีวิตที่ดีไม่หมกมุ่นได้นั่นเอง

เช็กตัวเองกันซะหน่อย คุณมีแนวโน้มว่า เสพติดเซ็กส์ หรือเปล่า?

คุณไม่อาจสงบจิตใจได้เวลาเห็นสิ่งเร้า

สำรวจตัวเองซักนิดว่า สามารถหักห้ามใจ หยุดความรู้สึกตัวเองเวลาเห็นสิ่งเร้าอารมณ์ได้รึเปล่า เพราะอาการ เสพติดเซ็กส์ นั้นจะทำให้ตัวของเรารู้สึกตื่นตัวเมื่อเห็นสิ่งเร้าได้มากกว่าคนปกติ อย่างเช่นการเห็นสิ่งที่ยั่วยุอารมณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ทำให้รู้สึกแข็งตัวแล้ว

สล็อตออนไลน์

คุณอยากที่จะปลดปล่อยอารมณ์อยู่ตลอดเวลา

สำหรับคนที่มีอาการนี้ในหัวมักที่จะคิดถึงแต่เรื่องใต้สะดือหมกมุ่นทางเพศ พอเห็นอะไรหน่อยก็แทบทนไม่ไหว อยากจะไปปลดปล่อยตัวเองตลอดเวลา ถึงจะรู้ว่าไม่ควรทำแต่ก็หักห้ามความรู้สึกตัวเองไม่ได้

คุณเอาการช่วยตัวเองหนีความรู้สึก

คนที่ติดเซ็กส์ส่วนมากแล้วเมื่อมีความรู้สึกเข้ามาอย่าง โกรธ เครียด หรือ เศร้า ก็จะลงเอยด้วยการช่วยตัวเอง เพราะเข้าใจว่าทำแบบนี้แล้วจะทำให้หายเครียด ซึ่งทำไปบ่อย ๆ ก็จะเกิดปัญหาด้านชาทำให้เวลามีเซ็กส์จริงๆ ก็จะทำให้รู้สึกด้านชาไม่ตอบสนองดีเท่าที่ควร

คุณยอมจ่ายเงินเพื่อปรนเปรอความต้องการตัวเอง

ถ้าคุณคิดว่าการช่วยตัวเองด้วยมือมันยังไม่เพียงพอ คุณต้องหาอะไรเพิ่มเติมให้ตัวเองอย่างเซ็กส์ทอย หรือจ่ายเงินสมัครสมาชิกเว็บไซต์หนังโป๊ออนไลน์ ก็มีแววที่จะเสพติดเซ็กส์ได้เช่นกัน และยังทำให้ไปกระทบกับรายรับรายจ่ายของตัวเองอีกด้วย

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหา

เช็กตัวเองกันซะหน่อย คุณมีแนวโน้มว่า เสพติดเซ็กส์ หรือเปล่า?

คุณอาจจะชอบมัน