ไขปัญหาอวัยวะเพศชาย เจ้าโลกสามารถทำให้ใหญ่ขึ้นได้มั้ย

มาดูคำตอบจากคุณหมอโดยตรงเลยดีกว่าครับ ดีกว่าทำไปแล้วไม่ได้อะไร ไขปัญหาอวัยวะเพศชาย เจ้าโลกสามารถทำให้ใหญ่ขึ้นได้มั้ย

หนุ่มคนไหนที่กำลังหลงเชื่อว่าการนวดเพิ่มขนาด หรือใช้เครื่องปั๊มจะช่วยให้กระปู๋ใหญ่ได้แล้วล่ะก็ ขอให้คิดใหม่ซะนะครับ เพราะว่าตอนนี้ทางแพทย์เขาออกมาบอกเองแล้ว ว่ามันเป็นเรื่องโกหกหลอกตาทั้งเพแหละครับท่าน

โดย นพ.กัมปนาท พรยศไกร ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ จากเพจความรู้เกี่ยวกับสุขภาพเพศชาย Sarikahappymen ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องขนาดอวัยวะเพศของผู้ชายที่หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยกันโพสต์ของเขาว่า

ไขปัญหาอวัยวะเพศชาย เจ้าโลกสามารถทำให้ใหญ่ขึ้นได้มั้ย

สล็อตออนไลน์

“ปกติจู๋ของผู้ชายนั้น จะเจริญเติบโตช่วงเข้าสู่วัยรุ่นครับ คือช่วง 11-16 ปี แค่นั้นครับ ก่อนหน้านี้ก็ไม่โต (หมายถึงตั้งแต่เกิดถึง 10 ขวบนี่ ขนาดมันจะแทบไม่เพิ่มขึ้นเลยครับ ออกจากท้องแม่มาแค่ไหนก็จะเท่านั้น)​ จากนั้นพอเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น ร่างกายก็จะสร้างฮอร์โมนเพศชายขึ้นมา เพื่อมาทำให้อะไรๆ ที่จำเป็นต้องใช้มันขยายตัวขึ้น ซึ่งการเติบโตนี้จะอยู่ในช่วง 11-16 ปีนี่แหละครับ จะคลาดเคลื่อนบวกลบนิดหน่อยปีสองปี แต่ถ้าเกิน 20 ก็ไม่ต้องหวังแล้วล่ะครับ เท่าไหนก็เท่านั้น อย่าไปเชื่ออาหารเสริม ยานวด ยาทา เครื่องปั๊มอะไรนั่น แหกตาขายของล้วนๆ ครับ ทางการแพทย์ยังไม่มีวิธีไหนทำได้นอกจากผ่าตัดครับ แต่ก็ไม่คุ้มหรอก”

เรียกว่าหนุ่มคนไหนที่กำลังเชื่ออะไรผิด ๆ อยู่ ก็ควรจะหยุดซะดีกว่าครับ เดี๋ยวนี้ถ้าอยากเพิ่มขนาดก็ต้องทำศัลยกรรมแล้ว จะมานวด ๆ บีบ ๆ ต่อให้บีบทั้งชาติก็ไม่ใหญ่ขึ้นหรอกนะ ฮ่า ๆๆ

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
facebook.com/sarikahappymen

ไขปัญหาอวัยวะเพศชาย เจ้าโลกสามารถทำให้ใหญ่ขึ้นได้มั้ย

คุณอาจจะชอบมัน