7 ความต้องการทางเพศ ในส่วนลึกในใจของคนในยุคนี้ จะเป็นอย่างไร มาดูกัน

อย่ามองว่าตัวเองมีความต้องการทางเพศที่แปลก ไม่เหมือนใคร มาดูกัน 7 ความต้องการทางเพศ ในส่วนลึกในใจของคนในยุคนี้ จะเป็นอย่างไร

7 ความต้องการทางเพศ ในส่วนลึกในใจของคนในยุคนี้ จะเป็นอย่างไร มาดูกัน

ความต้องการทางเพศในแต่ละคน ถือเป็นเรื่องส่วนตัว น้อยคนที่จะออกมาเปิดเผยให้ใครรู้ ดังนั้นหลายๆ คนอาจจะคิดว่าความต้องการของตัวเองนั้นแปลกประหลาด ดังนั้น Dr Justin Lehmiller นักจิตวิทยาสังคม ได้ทำแบบสำรวจจากชาวอเมริกัน 4,000 คน เพื่อหาค่าเกี่ยวกับความต้องการทางเพศของคนในยุคนี้ โดยเขาได้ทำการสรุปผลและเปิดเผยผลการสำรวจผ่านทางหนังสือของเขาที่ชื่อว่า Tell Me What You Want เพื่อเป็นการให้ผู้คนรู้สึกโล่งและสบายใจในความรู้สึกและต้องการทางเพศของตัวเอง โดยผลการสำรวจของเขาแบ่งออกเป็น 7 ข้อย่อยดังนี้

มีเซ็กส์หลายคน

89% ของผู้ที่ทำการสำรวจนี้ได้เผยว่า พวกเขามีความฝันถึงการมีเซ็กส์แบบหลายๆ คนในครั้งเดียว ไม่ว่าจะเป็น 3 คน หรือเป็นหมู่คณะ โดยผู้ชายอยากที่จะมีหมู่ 3 โดยผู้ชาย 1 ผู้หญิง 2 ส่วนผู้หญิงนั้นไม่เน้นว่าจะเป็นเพศไหน จะชาย 2 หรือ หญิง 2 ก็ได้

มีเซ็กส์แบบ BDSM

65% ของผู้ที่ทำการสำรวจนี้ได้เผยว่า อยากรู้สึกแปลกใหม่ และเจ็บปวดเมื่อพูดถึงเรื่องของเซ็กส์ ไม่ว่าจะการใช้ไม้ตี หรือเทียนลน ใส่กุญแจข้อมือ ของพวกนี้นอกจากเป็นอะไรที่แปลกใหม่แล้ว ยังกระตุ้นความรู้สึกส่วนลึกออกมาได้ดีอีกด้วย

มีเซ็กส์ที่หลากหลาย

สล็อตออนไลน์

ผู้คนที่ทำการสำรวจเผยว่า การมีเซ็กส์แบบเดิมๆ ท่าเดิมๆ มันก็เป็นอะไรที่น่าเบื่อเหมือนกัน ดังนั้นการหาท่าใหม่ๆ หรือกิจกรรมแปลกๆ ที่มาช่วยเติมเต็มความรู้สึกตรงนี้ก็เป็นอะไรที่ดีไม่น้อย

เซ็กส์ในที่สาธารณะ

การที่มีเซ็กส์ในที่สาธารณะนั้นนอกจากจะมีความตื่นเต้นว่าจะโดนจับได้ แล้วยังเพิ่มความสนุกและตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศใหม่ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะในออฟฟิศ สวนสาธารณะ หรือในลิฟต์ก็ตาม (แต่จงระวังกล้องวงจรปิดเอาไว้ด้วย)

การมีเซ็กส์กับคนอื่น

ผู้ชายกว่า 79% และผู้หญิงกว่า 62% ที่ทำการสำรวจนี้เผยว่า การแอบนอกใจหรือมีเซ็กส์กับคนอื่นน้้นเป็นสิ่งที่กระตุ้นความรู้สึกสนุกกับเซ็กส์ได้เป็นอย่างดี แต่ส่วนมากแล้วอาสาสมัครที่ทำการสำรวจเผยว่าข้อนี้ทำได้แต่แค่คิด เพราะว่าถ้าทำไปแล้วจะรู้สึกผิดกับแฟนในสิ่งที่ได้ทำลงไป

เป็นที่ต้องการ

การที่คู่นอนของเรามีความต้องการที่จะมีเซ็กส์กับเรานั้นเป็นความสุขที่ดีสุดเลยก็ว่าได้ เพราะมันจะทำให้เรารู้สึกมีค่า เป็นที่ต้องการ และจะทำให้ปล่อยตัวปล่อยใจได้เต็มที่

มีเซ็กส์กับเพศเดียวกันเอง

59% ของผู้หญิงที่ทำแบบสำรวจเผยว่าเคยมีความคิดที่จะมีเซ็กส์กับผู้หญิงด้วยกัน ในขณะเดียวกัน 26% ของผู้ชายก็เคยมีความคิดที่อยากมีเซ็กส์กับผู้ชายด้วยกันเอง

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
metro.co.uk

7 ความต้องการทางเพศ ในส่วนลึกในใจของคนในยุคนี้ จะเป็นอย่างไร มาดูกัน

คุณอาจจะชอบมัน