รู้ยัง? เดี๋ยวนี้ผู้ชายสามารถ เพิ่มขนาดอวัยวะเพศ ได้โดยไม่ต้องฉีดสารอันตรายนะ

อยากใหญ่ อยากยาว ไม่ต้องเอาตัวเองไปเสี่ยงกับการฉีดอะไรไม่รู้เข้าตัวแล้ว รู้ยัง? เดี๋ยวนี้ผู้ชายสามารถ เพิ่มขนาดอวัยวะเพศ ได้โดยไม่ต้องฉีดสารอันตรายนะ

พอกันทีกับการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศแบบอันตราย เสี่ยงต่อสุขภาพ เพราะในปัจจุบันนี้ผู้ชายเราสามารถเพิ่มขนาดอวัยวะเพศได้จริงๆ โดยเข้ารับการผ่าตัดกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเลย ไม่ต้องเสี่ยงกับอาการติดเชื้อหรืออักเสบแบบการไปฉีดสารอันตรายจากหมอเถื่อนอีกต่อไป โดยการผ่าตัดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศจะต้องดูว่าปัญหาของอวัยวะเพศเป็นแบบไหน โดยทั่วไปปัญหาจะมี 2 แบบคือ อวัยวะเพศมีขนาด “เล็ก” หรือมีอวัยวะเพศ “สั้น” ซึ่งการแก้ไขจะต่างกัน

รู้ยัง? เดี๋ยวนี้ผู้ชายสามารถ เพิ่มขนาดอวัยวะเพศ ได้โดยไม่ต้องฉีดสารอันตรายนะ

ปัญหาเรื่องความเล็ก

ในกรณีที่อวัยวะเพศมีขนาดเล็ก แพทย์จะทำการผ่าตัดเพิ่มขนาด ซึ่งทำได้ 3 วิธี ดังนี้

  • ใช้เนื้อถุงอัณฑะหรือเนื้อหัวหน่าวมาเสริมข้างใน จะทำให้อวัยวะเพศชายขยายใหญ่ขึ้นได้ โดยเนื้อถุงอัณฑะหรือเนื้อหัวหน่าวที่เสริมเข้าไป 100% จะละลายเหลือ 50-60% ในเวลา 3 เดือน ซึ่งแพทย์จะอธิบายเกี่ยวกับการละลายตัวของเนื้อที่ใส่เข้าไปให้คนไข้ได้ทราบก่อนผ่าตัด
  • ใช้เนื้อจากขาหนีบมาเสริมข้างใน จะทำให้อวัยวะเพศชายขยายใหญ่ขึ้นได้ โดยเนื้อจากขาหนีบที่เสริมเข้าไป 100% จะละลายเหลือ 30% ในเวลา 3 เดือน ซึ่งแพทย์จะอธิบายเกี่ยวกับการละลายตัวของเนื้อที่ใส่เข้าไปให้คนไข้ได้ทราบก่อนผ่าตัด
  • ฉีดไขมันเพิ่มขนาด โดยเอาไขมันจากบริเวณหน้าท้องมาใช้ และเนื่องจากอวัยวะเพศเป็นบริเวณที่มีการเสียดสีมาก ไขมันจึงมักเหลือติดอยู่ประมาณ 15-20% โดยทั่วไป ไขมันที่ฉีดจะแข็งตัวขึ้นหลังทำประมาณ 1 สัปดาห์ หลังจากนั้นประมาณ 3 สัปดาห์จะนิ่มตัวลง และเนื่องจากไขมันเป็นของเหลวจึงอาจไหลไปบริเวณใดบริเวณหนึ่งมากทำให้อวัยวะเพศคดเอียงไม่สม่ำเสมอ และไขมันอาจจับตัวเป็นก้อนแข็งได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการยึดติดของไขมัน

รู้ยัง? เดี๋ยวนี้ผู้ชายสามารถ เพิ่มขนาดอวัยวะเพศ ได้โดยไม่ต้องฉีดสารอันตรายนะ

สล็อตออนไลน์

ปัญหาเรื่องความสั้น

  • ในกรณีที่อวัยวะเพศมีความสั้น แพทย์จะทำการผ่าตัดเพิ่มความยาวให้ โดยจะผ่าตัดเปิดแผลที่โคนอวัยวะเพศแล้วปล่อยอวัยวะเพศออกจากบริเวณกระดูกหัวหน่าว ช่วยให้ความยาวเพิ่มมากขึ้นประมาณ 1-2 ซ.ม. แต่ปลายอวัยวะเพศจะชี้ต่ำลงกว่าเดิม อย่างไรก็ตามไม่ได้ส่งผลต่อการแข็งตัว อวัยวะเพศจะยังแข็งตัวได้ตามปกติเหมือนเดิมเพียงแต่ไม่สูงเท่าเดิม และเมื่อแผลผ่าตัดที่โคนอวัยวะเพศหายดีแล้วจะเป็นแผลเป็นรูปซิกแซก

การดูแลหลังการผ่าตัดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ ในช่วง 1-2 สัปดาห์หลังทำ อาจมีอาการบวมได้ เนื่องจากบริเวณอวัยวะเพศมีเลือดมาหล่อเลี้ยงเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ง่ายต่อการบวมหลังผ่าตัด ให้ประคบเย็นเพื่อช่วยลดอาการบวม และยังลดอาการเจ็บไปด้วยในเวลาเดียวกัน โดยทั่วไปหลังผ่าตัดอวัยวะเพศจะกลับมาใช้งานได้ตามปกติใช้เวลาประมาณ 1-2 เดือน ความช้าเร็วในการหายขึ้นกับคนไข้แต่ละคน การดูแลตนเองหลังทำ รวมถึงหลังทำไม่มีภาวะแทรกซ้อนใดๆ ซึ่งเรื่องของผลข้างเคียงจากการผ่าตัดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศเป็นสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นได้ แพทย์จะแจ้งให้คนไข้ทราบก่อนทำทุกราย เช่น อาจเกิดอักเสบติดเชื้อได้เนื่องจากเป็นบริเวณอับชื้น, มีเลือดออกเนื่องจากบริเวณอวัยวะเพศมีเลือดมาหล่อเลี้ยงเป็นจำนวนมาก หรือเกิดการแข็งตัวของอวัยวะเพศทำให้แผลฉีกขาด หรือในบางรายอาจพบปัญหาแผลเป็นรั้งของถุงอัณฑะ หรืออวัยวะเพศซึ่งแพทย์จะแนะนำการดูแลและการบริหารหลังผ่าตัดให้ คนไข้ควรปฏิบัติตามคำแนะนำและมาพบแพทย์ตามนัด

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
yanhee.net

รู้ยัง? เดี๋ยวนี้ผู้ชายสามารถ เพิ่มขนาดอวัยวะเพศ ได้โดยไม่ต้องฉีดสารอันตรายนะ

คุณอาจจะชอบมัน