Pornhub เผย ปัจจุบัน ผู้หญิงนิยมดูหนังโป๊เกย์ กันมากขึ้นถึง 69%

เพราะว่าในหนังโป๊แบบชายหญิงมันไม่สามารถตอบสนองความต้องการผู้หญิงได้ Pornhub เผย ปัจจุบัน ผู้หญิงนิยมดูหนังโป๊เกย์ กันมากขึ้นถึง 69%

เว็บไซต์หนังโป๊ออนไลน์ชื่อดังอย่าง Pornhub ได้เผยว่า ในปัจจุบันผู้หญิงมากถึง 69% หันมาดูหนังโป๊เกย์แบบ ชาย-ชาย มากยิ่งขึ้น โดยผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ดูนั้นจะมีอายุมากกว่า 45 ปีขึ้นไป ส่วน 18-24 ปีนั้นอยู่ในระดับทั่วไป

โดยสาเหตุที่ผู้หญิงในยุคนี้หันมาดูหนังโป๊เกย์ มากยิ่งขึ้นก็เพราะว่าหนังโป๊แบบชาย-หญิง ส่วนใหญ่นั้นจะไปเน้นที่ร่างกายของผู้หญิง เพื่อตอบสนองความต้องการหลักของผู้ชายที่ดูนั่นเอง แต่สำหรับหนังโป๊ชายนั้นแน่นอนว่าก็ต้องเน้นที่ร่างกายของผู้ชายอยู่แล้ว

สล็อตออนไลน์

Pornhub เผย ปัจจุบัน ผู้หญิงนิยมดูหนังโป๊เกย์ กันมากขึ้นถึง 69%

และนอกจากนั้นผลการสำรวจนี้ยังได้เผยว่าผู้หญิงส่วนใหญ่นั้นรู้สึกไม่สบายใจเมื่อได้ดูหนังโป๊ชาย-หญิง ที่มีความรุนแรงตอบสนองแต่ผู้ชาย และยังรู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับภาษาที่ผู้ชายพูดเชิงกดขี่ฝ่ายหญิงอีกด้วย

ซึ่งสาเหตุที่ผู้หญิงไม่ไปดูหนังโป๊แนวเลสเบี้ยนแบบ หญิง-หญิง ก็เพราะว่า เซ็กส์แบบเลสเบี้ยนในวงการหนังโป๊นั้นดูเป็นอะไรที่เกินจริง โอเวอร์ต่างจากเซ็กส์เลสเบี้ยนในโลกของความเป็นจริง อีกทั้งหนังโป๊แบบเกย์ ชาย-ชาย ยังมีความร้อนแรงและนักแสดงชายก็หล่อเหลาอีกต่างหาก

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
metro.co.uk

Pornhub เผย ปัจจุบัน ผู้หญิงนิยมดูหนังโป๊เกย์ กันมากขึ้นถึง 69%

คุณอาจจะชอบมัน