น้องชายเราสามารถเล็กลงได้ไหม? ข้อสงสัยที่ผู้ชายเราอยากรู้

เปิดมาแบบนี้ หลายคนสะดุ้ง หลายคนกุมทันที หลายคนพยักหน้าแบบปลงๆ ว่าจริง แล้วสรุปมันเป็นยังไง น้องชายเราสามารถเล็กลงได้ไหม?

น้องชายเราสามารถเล็กลงได้ไหม? ข้อสงสัยที่ผู้ชายเราอยากรู้

ปกติน้องชายของหนุ่มๆ อย่างเรา ธรรมชาติก็สร้างมาพอดิบพอดีกับเจ้าของ โดยทั่วไปหลังจากคลอดมันก็จะมีขนาดประมาณหนึ่ง และขนาดมันก็จะแทบไม่มีการเพิ่มขึ้นเลยจนกว่าจะเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น ซึ่งเฉลี่ยก็ 11-12 ปีนี่แหละ ร่างกายก็จะเริ่มสร้างฮอร์โมนเพศชายครับ ซึ่งเจ้าฮอร์โมนนี้ก็จะไปกระตุ้นให้อะไรที่ควรใหญ่ก็ใหญ่ อะไรที่ควรยาวก็ยาว และมันก็โตจะพรวดๆๆ พร้อมกับความดกดำจนอายุประมาณ 16-17 ปีครับ ซึ่งก็จะเต็มที่ของมัน ซึ่งใครจะได้มามากน้อยแค่ไหนก็แล้วแต่บุญทำกรรมแต่งของแต่ละคน

ฉะนั้นถ้าใครอยากให้มันไปได้ไกลเต็มที่ ช่วงวัยนี้ก็ควรนอนแต่หัวค่ำเพราะฮอร์โมนตัวนี้มันสร้างแค่ตอนดึกๆ เวลาร่างกายหลับสนิทครับ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มนมเยอะๆ และออกกำลังกายหน่อย เพราะช่วง 11-16 ปีนี่แหละเป็นโอกาสทอง เลยวัยนี้ไป ทำให้ตายไงก็ไม่เพิ่มละครับ อย่าไปหลงเชื่อครีม ยานวด ยากิน กระบอกสูบ เครื่องดึงสารพัด ขายฝันล้วน ๆ ครับ

ทีนี้พอ 16 -17 มันก็หยุดโต ต่อไปมันก็จะคงไซส์ของมันไว้แบบนี้ เราก็ใช้งานไปได้เรื่อยๆ ตามแต่กำลังทรัพย์ แล้วน้องชายมันจะลดขนาดลงจากอะไรกันบ้าง เรามาดูกันครับ

สล็อตออนไลน์

น้องชายเราสามารถเล็กลงได้ไหม? ข้อสงสัยที่ผู้ชายเราอยากรู้

1. อายุ

เนื่องจากน้องชายเราอย่างที่เคยบอกบ่อยๆ ว่ามันประกอบไปด้วยฟองน้ำและเส้นเลือด ดังนั้นพออายุที่เพิ่มขึ้น เส้นเลือดก็เสื่อม ฟองน้ำก็ฝ่อ ก็เลยทำให้ขนาดมันค่อย ๆ เล็กลงครับ รวมถึงความแข็งด้วย มันก็จะแข็งยากขึ้นไปตามวัยของมันครับ

2. บุหรี่

อันนี้เป็นภัยร้ายเลยครับ เนื่องจากสารในบุหรี่ มันทำให้เส้นเลือดที่ไปเลี้ยงน้องชายมันตีบลงเรื่อยๆ ซึ่งพอเลือดไปเลี้ยงไม่ดี พวกฟองน้ำก็ไม่ขยาย ก็เลยทำให้ขนาดมันลดลงได้ครับ

3. ความอ้วน

อันนี้มี 2 กลไกครับ อันแรกคือน้ำหนักที่มากขึ้น ก็ทำให้หน้าท้องหนาขึ้น ซึ่งตรงนี้ก็ทำให้มันไปบังเหมือนหายไปครึ่งนึงครับ อย่างที่หลายคนเคยได้ยินแหละ กับอีกกลไกก็คือพอไขมันมากขึ้น ก็ทำให้พวกเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงของสำคัญมันตีบตันอีก ซึ่งพอเลือดไปเลี้ยงไม่ดี มันก็ทำให้พองได้ไม่เต็มที่ ทำให้เหมือนขนาดมันลดลงครับ

นอกจากนี้ก็พวกยาบางตัวเช่นยารักษาอาการต่อมลูกหมาก หรือยาซึมเศร้าบางชนิด ก็อาจทำให้ขนาดที่มีมันลดลงได้นะครับ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ อายุเป็นสิ่งที่เราแก้ไม่ได้ แต่บุหรี่กับน้ำหนักเป็นสิ่งที่เราควบคุมได้นะครับ การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและอย่าไปยุ่งกับบุหรี่ จะทำให้เราใช้งานของรักของเราได้นานที่สุดครับ

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
sarikahappymen

น้องชายเราสามารถเล็กลงได้ไหม? ข้อสงสัยที่ผู้ชายเราอยากรู้

คุณอาจจะชอบมัน