ผ่านแล้วจ้า ไม่รอแล้วจ้า ยาคุมผู้ชาย ผ่านขั้นตอนตรวจสอบความปลอดภัยแล้ว

คงเป็นข่าวดีของหนุ่มที่ไม่ชอบใส่ถุงยางแล้วแหละ งานนี้เตรียมพร้อมใช้ได้เลย ผ่านแล้วจ้า ไม่รอแล้วจ้า ยาคุมผู้ชาย ผ่านขั้นตอนตรวจสอบความปลอดภัยแล้ว

แค่กินวันละเม็ด มันก็ช่วยคุมกำเนิดของหนุ่มๆ อย่างเราได้อย่างดี ยาดังกล่าวมีชื่อว่า imethandrolone undecanoate หรือ DMAU โดยมีความสามารถในการช่วยลดฮอร์โมนเทสโทสเตอร์โรน ที่เป็นฮอร์โมนที่ช่วยในการสร้างสเปิร์มด้วยนั่นเอง ยาตัวนี้ได้รับการพัฒนาจากแพทย์เป็นระยะเวลาเกือบ 10 ปี

โดยล่าสุดยาดังกล่าวได้ถูกนำมาใช้กับหนุ่มที่เข้ามาทำการทดลองนั้นเห็นผลเป็นอย่างดี และหนุ่มๆ ที่ทำการทดลองทั้ง 83 คนก็ไม่มีผลกระทบต่อผลข้างเคียงต่อสุขภาพของการใช้ยาเลยด้วย

ผ่านแล้วจ้า ไม่รอแล้วจ้า ยาคุมผู้ชาย ผ่านขั้นตอนตรวจสอบความปลอดภัยแล้ว

สล็อตออนไลน์

ซึ่งการใช้ยาคุมนั้นได้ผลในผู้ชายเหมือนกับผู้หญิง และที่สำคัญยังปลอดภัยอีกด้วย โดยทางทีมแพทย์นั้นก็ยังได้เสริมว่ายังมีพัฒนาการคุมกำเนิดอีกมากมายอย่างเช่นเจลหล่อลื่นที่สามารถคุมกำเนิดได้ สำหรับผู้ชายที่ไม่ชอบการใส่ถุงยางด้วยนั่นเอง

ซึ่งการทดสอบนั้นได้พบว่าถ้าได้รับปริมาณยาที่เยอะเกินไป จะมีผลข้างเคียงคือฮอร์โมนตก ทำให้ฮอร์โมนบกพร่อง แต่ว่าถ้ารับยาในขนาดพอดีปกติ จะเป็นเพียงแค่ช่วยลดในการสร้างสเปิร์มเท่านั้น

ส่วนผลข้างเคียงจากการใช้ยานั้นอาจจะทำให้ผู้ใช้มีน้ำหนักเพิ่มมากขึ้น องศาของน้องชายอาจจะตกลงเล็กน้อย ซึ่งการใช้ยาเป็นระยะเวลานานๆ นั้นอาจจะทำให้แรงขับทางเพศตกลงได้ด้วย

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
sciencenews.org

ผ่านแล้วจ้า ไม่รอแล้วจ้า ยาคุมผู้ชาย ผ่านขั้นตอนตรวจสอบความปลอดภัยแล้ว

คุณอาจจะชอบมัน