มาดูกัน คำค้นหาหนังโป๊ยอดฮิต ของผู้หญิง ใครว่าผู้หญิงไม่ดูหนังโป๊

แต่ละคำนั้นบอกเลยว่าบางอันก็ติดอันดับในฝั่งผู้ชายเหมือนกัน มาดูกัน คำค้นหาหนังโป๊ยอดฮิต ของผู้หญิง ใครว่าผู้หญิงไม่ดูหนังโป๊

ใครว่าผู้หญิงไม่ดูหนังโป๊ ไม่จริงเลย ผู้หญิงเขาก็เหมือนผู้ชายเรานี่แหละครับที่จะดูหนังโป๊ มีอารมณ์ได้เหมือนกัน ซึ่งแน่นอนว่าเรามาอยู่ในยุคดิจิทัลแบบนี้แล้ว แหล่งดูหนังโป๊ง่ายๆ ก็คือดูผ่านออนไลน์นั่นเอง

หนังโป๊ออนไลน์ ถือว่าเป็นช่องทางสะดวกที่จะรับชมหนังโป๊จริงๆ โดยล่าสุดนั้นทางเว็บไซต์ Pornhub ได้ทำการรวบรวมข้อมูลล่าสุดมาแล้วว่าในช่วงปีที่ผ่านมา ผู้หญิง ค้นหาหนังโป๊ออนไลน์แนวไหนมากที่สุดออกมาให้ได้ดูกัน

มาดูกัน คำค้นหาหนังโป๊ยอดฮิต ของผู้หญิง ใครว่าผู้หญิงไม่ดูหนังโป๊

สล็อตออนไลน์

โดยผลดังกล่าวนั้นได้เผยว่า ในปี 2018 นั้น คำที่ผู้หญิงมักค้นหามากที่สุด 5 อันดับแรก ได้แก่ คำว่า “Lesbian” ตามมาติดๆ ด้วย “Japanese” “Hentai” ส่วนอันดับที่ 4 และ 5 ได้แก่ “Threesome” และ “Korean” นั่นเอง

นอกจากนั้นยังได้เผยถึง คำยอดนิยมในการค้นหาหนังโป๊ของผู้หญิงได้แก่ “lesbians scissoring” “milf” และ “step mom” รวมไปถึง “lesbian strap on” ซึ่งคำพวกนี้มียอดค้นหาเพิ่มเติมเพิ่มถึง 392% มากกว่าในปี 2017 อีกด้วย

บอกได้เลยว่าผู้หญิงเขาก็มีความต้องการไม่แพ้ผู้ชายเลยจริงๆ ซึ่งในคำค้นหายอดฮิตแต่ละอันนั้นเรียกได้ว่าก็เป็นคำค้นหาอันดับต้นๆ ในหมวดของที่ผู้ชายเราค้นหาเลยด้วย

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
joyscribe.com

มาดูกัน คำค้นหาหนังโป๊ยอดฮิต ของผู้หญิง ใครว่าผู้หญิงไม่ดูหนังโป๊

คุณอาจจะชอบมัน