ผลการศึกษาเผย อสุจิช่วยลดอาการซึมเศร้าได้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วแหละ

บอกเลยว่ามีการทำการวิจัยศึกษาแล้วจริงๆ นะ ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ผลการศึกษาเผย อสุจิช่วยลดอาการซึมเศร้าได้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วแหละ

อาการซึมเศร้านั้นถือว่าเป็นอาการที่อันตรายต่อสุขภาพมากๆ ถ้าไม่รักษาตัวเอง แต่ถ้ารู้ตัวและเข้าใจกับโรคนี้แล้วเข้าทำการรักษาตัวเองก็จะเป็นผลดีต่อตัวเอง โดยก่อนหน้านี้ได้มีการศึกษาออกมาว่า น้ำอสุจิจะมีผลในการช่วยลดความซึมเศร้าได้

งานวิจัยดังกล่าวเป็นการวิจัยจาก Gordon Gallup ศาสตราจารย์ด้านจิตวิทยา ซึ่งเขาได้อธิบายว่า เขาอาจจะพบความเป็นไปได้ว่าการมีเซ็กส์โดยไม่ใช้ถุงยางอนามัย และให้อวัยวะเพศหญิงได้สัมผัสกับน้ำอสุจิ “อาจจะ” มีผลลอดอาการซึมเศร้าได้

ผลการศึกษาเผย อสุจิช่วยลดอาการซึมเศร้าได้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วแหละ

สล็อตออนไลน์

การทดลองได้ให้อาสาสมัครหญิง 300 คน มาเก็บข้อมูลเรื่องการมีเซ็กส์ของตัวเอง ทั้งเรื่อง ความถี่ รสนิยมทางเพศ การใช้ถุงยางอนามัย และเมื่อเก็บผลแล้วก็จะมาทำแบบประเมินอาการซึมเศร้า โดยการวิจัยได้ผลออกมาว่าหญิงที่มีเพศสัมพันธ์แบบไม่ใช้ถุงยางอนามัย จะมีคะแนนประเมินต่ำกว่าคนที่ใช้ถุงยางอนามัยในการป้องกันเป็นประจำในเรื่องซึมเศร้า

อย่างไรก็ตามทางผู้วิจัยได้ออกมาระบุว่า การศึกษาในครั้งนี้ไม่ได้ทำการชี้นำให้เลิกใช้ถุงยางอนามัย เพราะถุงยางอนามัยเป็นสิ่งที่ช่วยป้องกันจากโรคติดต่อ และการตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์ แต่สำหรับคู่ไหนที่คบกันอย่างยืนยาวมั่นใจในคู่รักของตัวเองก็ไม่ผิดที่จะไม่ใช้ถุงยางอนามัย (ถ้าใช้การป้องกันโดยวิธีอื่น)

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
albany.edu

ผลการศึกษาเผย อสุจิช่วยลดอาการซึมเศร้าได้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วแหละ

คุณอาจจะชอบมัน