ทำไมผู้ชายเรา กระปู๋หัก ได้ทั้งๆ ที่อวัยวะส่วนนี้ไม่มีกระดูก

ระวังให้ดีนะครับคุณผู้ชาย นี่คือปัญหาใหญ่หลวงที่ไม่ใช่เล่นๆ ทำไมผู้ชายเรา กระปู๋หัก ได้ทั้งๆ ที่อวัยวะส่วนนี้ไม่มีกระดูก

ธรรมชาติของกรปู๋ผู้ชายนั้น ประกอบด้วยฟองน้ำ 2 ส่วน อันนึงชื่อ corcopa cavernosa และอีกอันนึงชื่อ corpus spongiosum ซึ่งเวลาปกติฟองน้ำพวกนี้ก็มีเลือดวิ่งเข้าไปออกมาพอเพื่อทำหน้าที่เลี้ยงเซลล์ส่วนสำคัญให้พออยู่ได้และเมื่อถึงเวลาคับขัน เช่นถูกกระตุ้นร่างกายก็จะสั่งการให้เลือดมาที่ฟองน้ำพวกนี้จึงเป็นสาเหตุให้กระปู๋น้อยๆ จะค่อยๆ พองขึ้น นั่นเอง

ทำไมผู้ชายเรา กระปู๋หัก ได้ทั้งๆ ที่อวัยวะส่วนนี้ไม่มีกระดูก

ทีนี้ถ้าหากเราใช้งานตามปกติ ไม่สมบุกสมบันมาก มันก็คงจะไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งเค้าก็ใช้กันมาเป็นหมื่นปีแล้วหละ แต่ทีนี้มนุษย์ผู้เป็นสัตว์ประเสริฐ เราก็ย่อมมีความคิดสร้างสรรค์ความหฤหรรษ์ต่างๆ มากขึ้น ก็เลยเป็นที่มาของสารพัดท่าต่างๆ ซึ่งจริง ก็ครีเอตมาตั้งแต่บรรพกาลแล้วหละครับ เช่นรูปปั้นกามาสุตราของอินเดีย หรือคัมภีร์เต๋าของจีนที่มีมาเป็นพันปีแล้ว ทั้ง หงส์ร่อน มังกรรำ ลิงอุ้มแตง มณโทนั่งแท่น สารพัด ซึ่งบรรดาท่าพวกนี้แหละ ทำให้บางครั้งเกิดความมันจนเกิดยั้งใจเป็นสาเหตุให้เกิดเรื่องขึ้นมา

พบว่าท่าที่เป็นสาเหตุที่พบบ่อยของการทำให้กระปู๋หักนั้นคือ woman on top นั่นเองครับ เพราะว่าจริง ๆ ลักษณะโครงสร้างของอวัยวะส่วนนี้เค้าออกแบบมาให้ใช้ในแนวราบ แต่เมื่อเราเอามาใช้ในแนวตั้ง ทีนี้เมื่อเวลาหน้ามืด มันก็เริ่มไม่ตั้งอย่างเดียวแล้ว มันดันมีเฉียงเหนือเฉียงใต้ แล้วลองคิดหละกันครับ ว่าน้ำหนักต่ำ ๆ ก็ 35++ แล้วเอามาบี้บดกดส่ายใส่ฟองน้ำเบ ๆ จะเหลือหรือครับ และจากสถิติพบว่า on top ที่ทำให้หักง่ายสุดก็คือนั่งแล้วหันหน้าไปปลายเท้าหรือดูทีวีนั่นแหละครับ คือมุมมันฝืนธรรมชาติมากสุด

เมื่อฟองน้ำเกิดอาการฉีกขาดขึ้นมา สัญญาณแรกที่ทำให้เจ้าตัวรู้คือ มันจะมีเสียงดังป๊อกครับ แต่ทีนี้มองรอบตัวก็ไม่เห็นมีใครเล่นไพ่ ก็น่าจะเสียงเราเองนี่หว่า ตามตำราเรียก cracking sign ครับ

สล็อตออนไลน์

เมื่อมีเสียงนี้ดังขึ้นก็งานเข้าแล้วครับพี่น้อง เจ้าทุกข์ก็จะเริ่มมีอาการปวดขึ้นอย่างทันทีทันใดและอวัยวะส่วนสำคัญก็จะเริ่มบวมขึ้นอย่างรวดเร็ว เป็นประมาณมะเขือม่วง (eggplant sign) หลายคนคงงงนะครับว่ามันบวมได้ไง ก็เพราะจริง ๆ กระปู๋คนเรามันไม่ได้มีแค่ฟองน้ำเฉย ๆ ครับ แต่มันยังมีเนื้อเยื่อคลุมฟองน้ำไว้อีกชั้นนึง ทีนี้เมื่อฟองน้ำที่มันเก็บเลือดฉีก เลือดก็จะกระจายไปรอบทิศทางครับ อยู่ใต้เนื้อเยื่อพวกนั้น เลยเป็นสาเหตุให้มันบวมใหญ่ม่วงคล้ำขึ้นมา โดยเลือดมันจะเซาะไปทั้งบริเวณถุงอัณทะและท้องน้อยได้ ซึ่งหลายคนเห็นแล้วอย่าพึ่งหลงดีใจว่าใช้ครบโปรโมชั่นแล้วมันใหญ่ขึ้นเองนะครับ

เมื่อเกิดแล้วทำไง

ทำไมผู้ชายเรา กระปู๋หัก ได้ทั้งๆ ที่อวัยวะส่วนนี้ไม่มีกระดูก

โดยวิธีที่ดีที่สุดก็คือให้รีบเอาน้ำแข็งโปะครับ เพื่อช่วยยุบบวมและทำให้เส้นเลือดหดตัว จากนั้นก็หิ้วสังขารมาหาหมอครับ ซึ่งเมื่อมาถึงโรงพยาบาลเจอคุณหมอศัลยกรรมก็จะทำการแก้ไขให้ โดยวิธีผ่าตัดครับ (ต้องรีบมาหาหมอนะครับ หลายคนก็มัวแต่อายหมอไปซื้อยามาทานเอง ทำให้พลาดโอกาสทองไป อ้อ เตรียมประวัติมาดีๆ ด้วยนะครับ โดนซักยันโคตรด้วยความอยากรู้อยากเห็นของหมอและพยาบาล 55

หลักการผ่าตัดก็คือต้องผ่าเข้าไปเพื่อหยุดและล้างก้อนเลือดออกให้หมดครับ จากนั้นก็ทำการหาตำแหน่งที่มันฉีกออกและทำการเย็บซ่อมด้วยไหมละลาย จากนั้นก็เย็บผิวหนังกลับคืนแล้วพันผ้างดใช้ซักเดือน 2 เดือนครับ

สรุปนะครับ กระปู๋หัก ได้ถ้าไม่ระวัง หรือจริง ๆ ถ้าจะเรียกให้ถูกต้องคือกระปู๋ฉีกมากกว่าเพราะว่ามันไม่มีกระดูก และควรยิ่งเพิ่มความระมัดระวังถ้าหากผู้หญิงจะขอขึ้นเป็นฝ่ายคุมเกมส์เอง และหากเกิดปัญหาขึ้นมาแล้วอย่าลืมรีบมาพบแพทย์ทางเดินปัสสาวะครับอย่ามัวแต่ทะเลาะกัน อ้อ พันผ้าเย็นหรือโปะน้ำแข็งมาด้วยนะครับ และที่สำคัญที่สุดคืออย่าลืมหยิบบัตรทองหรือบัตรเครดิตติดมือมาด้วยครับ

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
นพ.กัมปนาท พรยศไกร

facebook.com/sarikahappymen

ทำไมผู้ชายเรา กระปู๋หัก ได้ทั้งๆ ที่อวัยวะส่วนนี้ไม่มีกระดูก