เซ็กส์ควรใช้เวลาเท่าไหร่ คำถามที่หลายคนอยากรู้ เรามาไขปัญหาให้ครับ

มาตรวจความสามารถตัวเองกันหน่อยดีมั้ยว่าตัวเองได้มาตรฐานสากลรึเปล่า เซ็กส์ควรใช้เวลาเท่าไหร่ คำถามที่หลายคนอยากรู้ เรามาไขปัญหาให้ครับ

คำถามที่หลาย ๆ คนต้องการคำตอบสำหรับปริศนาเรื่องบนเตียงที่ว่า เซ็กส์ควรใช้เวลาเท่าไหร่ ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะได้คำตอบออกมาเป็นที่เรียบรอยแล้วครับ โดยผลการทดลองด้งกล่าวเป็นของ Saucy Dates ได้ทำการทำแบบสำรวจถึงผู้ชายแหละหญิงและความต้องการทางเพศของแต่ละคนก่อนที่จะสรุปผลออกมา

เซ็กส์ควรใช้เวลาเท่าไหร่ คำถามที่หลายคนอยากรู้ เรามาไขปัญหาให้ครับ

สล็อตออนไลน์

โดยการศึกษาได้อาสาสมัครจากหลากหลายทวีปจำนวน 3,836 คน ทั้งอเมริกา แคนนาดา ออสเตเรีย อังกฤษ และ อินเดีย โดยผู้หญิงตั้งเป้าค่าเวลามีเซ็กส์โดยเฉลี่ยที่ 25 นาที 51 วินาที ส่วนผู้ชายตั้งเอาไว้ที่ 25 นาที 43 วินาที แต่ในความเป็นจริงแล้วผู้ชายจากทางอเมริกาสามารถทำเวลาโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 17 นาที 5 วินาที ตามมาติด ๆ ที่ แคนนาดา 17 นาที ส่วนทางออสเตรเลียจะอยู่ที่ 16 นาที 43 วินาที โดยค่าเฉลี่ยมาตรฐาน เซ็กส์ควรใช้เวลาเท่าไหร่ จากทั่วโลกนั้นจะอยู่ที่ 14 นาที

เซ็กส์ควรใช้เวลาเท่าไหร่ คำถามที่หลายคนอยากรู้ เรามาไขปัญหาให้ครับและสำหรับหนุ่ม ๆ ที่ทำเวลาได้ไม่ถึงระดับมาตรฐานสากล ก็ไม่จำเป็นต้องน้อยใจไปครับ เพราะเรื่องของเซ็กส์มันเป็นเรื่องของความรู้สึกและความแนบชิดของคนสองคนต่างหาก เราอาจจะใช้การออรัลเซ็กส์และเล้าโลมผสมเข้าไปก็ได้เพื่อเพิ่มความเร้าใจบนเตียง

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
elitereaders.com

เซ็กส์ควรใช้เวลาเท่าไหร่ คำถามที่หลายคนอยากรู้ เรามาไขปัญหาให้ครับ

คุณอาจจะชอบมัน