ข่าวสารAV-คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ

คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ

คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ

===หนัง18+===

👉👉 คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

 


ประเทศญี่ปุ่นมักจะมีเรื่องราวแปลกๆให้เราประหลาดใจอยู่เรื่อยมา ซึ่งบางอย่างก็ยังคงสงสัยอยู่ว่าคิดออกมาได้อย่างไรกัน ซึ่งวันนี้อยากจะขอแนะนำร้านที่มีบริการแปลกๆ รับรองว่าคุณต้องไม่เคยเจอมาก่อนแน่นอน ซึ่งเมื่อคุณจะเข้าร้านก็จะมีตุ๊กตาซิลิโคนสองตัวมาต้อนรับคุณ

คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ -2

 

 


เมื่อเข้าสู่ร้านแล้ว การตกแต่งภายในร้านนั้นเหมือนได้มาร้านจัดพิธีศพ ซึ่งภายในโลงศพนั้นจะมีตุ๊กตายางนอนตาเบิกกว้างอยู่ในนั้น ซึ่งแนวคิดของร้านนี้นั่นก็คือการทำพิธีศพให้กับตุ๊กตายางนั่นเอง ขนลุกกันเลยทีเดียว

คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ -3 ข่าวสารAV-คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ ข่าวสารAV-คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ ข่าวสารAV-คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ ข่าวสารAV-คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ ข่าวสารAV-คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ


เจ้าของร้านบอกว่าแนวคิดในการเปิดร้านนี้ขึ้นมานั้นก็คือคนรอบข้างของเขานั้นเมื่อไม่ต้องการตุ๊กตายางแล้วก็โยนทิ้งๆขว้างๆ ซึ่งบางครั้งก็ทำเอาผู้คนตกใจนึกว่ามีศพจริงโดนทิ้งไว้ข้างทาง จะให้นำตุ๊กตายางทิ้งไว้ที่ถังขยะก็ดูกระไรอยู่ ดังนั้นเขาจึงต้องการแก้ปัญหาในจุดนี้โดยการเป็นสถานที่ในการจัดการเหล่าตุ๊กตายางที่ผู้คนไม่ต้องการ

สล็อตออนไลน์

ส่วนลูกค้าที่ต้องการนำตุ๊กตายางมาจัดการนั้น ก่อนอื่นต้องเลือกวิธีการจัดการหรือเรียกอีกอย่างก็คือรูปแบบการจัดพิธีศพให้กับตุ๊กตายางของตนนั่นเอง ซึ่งค่าให้บริการมีตั้งแต่ 5พัน-9หมื่นเยน (ประมาณพันห้าถึงสองหมื่นกว่าบาท) ซึ่งจะมีตั้งแต่การตั้งภาพตุ๊กตารวมไปถึงการจัดพิธีอำลาให้กับตุ๊กตาที่ต้องการแยกจาก และสุดท้ายทางร้านก็จะแยกชิ้นส่วนตุ๊กตาออกและจัดเก็บอย่างปราณีต ซึ่งนี่ก็คือกระบวนการจัดงานศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางที่ใช้งานเสร็จแล้ว


ซึ่งอดีตนักแสดงเอวีรายหนึ่ง เขาคนนี้ศรัทธาในพระพุทธศาสนา ซึ่งเขาค่อนข้างที่จะชอบในงานนี้ และคิดว่าตนเหมาะกับการทำสิ่งนี้เป็นอย่างมาก แถมยังคิดว่าตนสามารถช่วยพวกตุ๊กตาเหล่านี้ได้อีกด้วย


แต่ก่อนที่เขาจะมีแนวคิดแบบนี้นั้น ในตอนแรกเขาต้องการที่จะถ่ายภาพคนจริงๆ ให้มีภาพถ่ายในแบบตุ๊กตา จนภายหลังได้ยินเรื่องราวของการจัดพิธีให้กับตุ๊กตายางนี้ จึงเริ่มผันตนเข้ามาสู่วงการนี้ซะงั้น

ข่าวสารAV-คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ ข่าวสารAV-คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ ข่าวสารAV-คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ ข่าวสารAV-คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ ข่าวสารAV-คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ ข่าวสารAV-คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ ข่าวสารAV-คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ ข่าวสารAV-คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ ข่าวสารAV-คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ ข่าวสารAV-คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ ข่าวสารAV-คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ


บางทีโลกนี้มันก็มีอะไรหลายๆอย่างที่เราคาดคิดไม่ถึงเหมือนกันเนอะ ว่าไหม

 

– 💋 แฟนเพจสาวAVสุดสวยที่น่าติดตามที่สุด

👑ช่องยูทูปที่มีเรื่องราวของสาวๆเอวีมากที่สุด

㊙️กลุ่มTGที่มีผู้คนพูดถึงมากที่สุด

ข่าวสารAV-คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ

ข่าวสารAV-คนญี่ปุ่นเขาจัดพิธีศพให้กับเหล่าตุ๊กตายางแบบนี้แล้วนะ

คุณอาจจะชอบมัน