ข่าวสารAV - Eimi Fukada พาคุณไปชมสถานที่ถ่ายหนัง AV เชื่อว่าคุณต้องคุ้นเคยกับห้องพวกนั้นแน่นอน

ข่าวสารAV – Eimi Fukada พาคุณไปชมสถานที่ถ่ายหนัง AV

ข่าวสารAV - Eimi Fukada พาคุณไปชมสถานที่ถ่ายหนัง AV เชื่อว่าคุณต้องคุ้นเคยกับห้องพวกนั้นแน่นอน

 

คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

 

Eimi Fukada พาคุณไปชมสถานที่ถ่ายหนัง AV มีหลายห้องที่คุณอาจรู้สึกอบอุ่นยิ่งกว่าบ้านคุณเองเลยด้วยซ้ำ เชื่อว่าเห็นแล้วอยากทำให้คุณย้ายเข้าไปพักถาวรเลย

 

ไม่รู้ว่าทุกคนเคยสงสัยกับสถานที่ถ่ายทำหนัง AV กันหรือเปล่า ว่าถ่ายทำกันที่ไหนบ้าง?นอกจากสระน้ำที่เราเห็นกันบ่อยๆแล้ว มีหลายๆสถานที่ที่เคยปรากฎในหนัง ไม่กี่วันก่อน Eimi Fukada ก็ได้ไปเยี่ยมชมสตูดิโอการถ่ายทำหนัง AV สุดไพรเวท ข้างในนั้นนอกจากมีห้องต่างๆหลากหลายสไตล์แล้ว ยังมีสถานที่ย่างเนื้ออีกด้วย

Eimi Fukada เคยแชร์เรื่องราวในวงการ AV บนช่องยูทูปของเธอ ทำให้แฟนๆรู้จักวงการเอวีมากยิ่งขึ้น ครั้งนนี้เราจะพาไปชมสตูดิโอ 「さもあり監督」ตึกทั้งตึกคือสถานที่ถ่ายทำทั้งหมด ซึ่งแต่ละที่ต่างมีเอกลักษณ์อันโดดเด่น เห็นได้ถึงความใส่ใจอย่างมาก

ในช่วงแรกเริ่มนั้นถ่ายทำหนังโดยการเช่าสถานที่ต่างๆเอา แต่เนื่องด้วยความพิเศษของอุตสาหกรรมแนวนี้ ฉะนั้นหลายๆบริษัทจึงไม่ยอมให้เช่า เลยจำเป็นต้องสร้างさもあり監督ขึ้นมา เพื่อจัดการกับปัญหาเรื่องเช่าสถานที่ถ่ายทำไม่ได้ สร้างตึกมาเพื่อสร้างฉากที่ต้องการทั้งหมดให้ครบจบในที่เดียว ซึ่งใช้รูปแบบการแบ่งเป็นชั้นๆ ใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ขอบอกว่าเขาเก็บรายละเอียดของแต่ละห้องได้ดีมากเชียวล่ะ แถมยังมีกลิ่นหอมโชยชาย ให้ความใส่ใจกับวอลล์เปเปอร์ติดผนังกับการตกแต่งห้องเป็นอย่างมาก ห้องน้ำมีทั้งออกแบบในสไตล์อิซากายะ และออกแบบในสไตล์สตรีทอาร์ต

สล็อตออนไลน์

ประเด็นคือฉากพวกนี้จะทำการรีโนเวทในทุกๆสองเดือน จะไม่ทำให้คุณรู้สึกว่าถ่ายทำอยู่ในสถานที่เดิมซ้ำๆ พอผ่านไปสักระยะ แล้วคุณจะพบว่ามีสถานที่ใหม่ๆแปลกตาปรากฎขึ้นอีกแล้ว

ข่าวสารAV - Eimi Fukada พาคุณไปชมสถานที่ถ่ายหนัง AV

ข่าวสารAV - Eimi Fukada พาคุณไปชมสถานที่ถ่ายหนัง AV ข่าวสารAV - Eimi Fukada พาคุณไปชมสถานที่ถ่ายหนัง AV - 1 Eimi Fukada พาคุณไปชมสถานที่ถ่ายหนัง AV  พาคุณไปชมสถานที่ถ่ายหนัง AV

ข่าวสารAV - Eimi Fukada พาคุณไปชมสถานที่ถ่ายหนัง AV ข่าวสารAV - Eimi Fukada พาคุณไปชมสถานที่ถ่ายหนัง AV ข่าวสารAV - Eimi Fukada พาคุณไปชมสถานที่ถ่ายหนัง AV เชื่อว่าคุณต้องคุ้นเคยกับห้องพวกนั้นแน่นอน

ข่าวสารAV - Eimi Fukada พาคุณไปชมสถานที่ถ่ายหนัง AV เชื่อว่าคุณต้องคุ้นเคยกับห้องพวกนั้นแน่นอน

คุณอาจจะชอบมัน