รู้กันรึเปล่า? ผลวิจัยเผย ลงพุงส่งผลต่อสุขภาพเซ็กส์ ได้นะครับ

เมื่อปัญหาที่พุงไม่ได้อยู่ที่พุงอีกต่อไป แต่มันลามมาถึงเรื่องบนเตียงด้วย รู้กันรึเปล่า? ผลวิจัยเผย ลงพุงส่งผลต่อสุขภาพเซ็กส์ ได้นะครับ ปัญหาเรื่องลงพุง ไม่ได้เป็นปัญหาสุดปวดหัวทางด้านสุขภาพเพียงอย่างเดียว แต่ว่าตอนนี้ดูเหมือนว่าปัญหาเรื่องปัญหาลงพุงจะกระทบกับเรื่องบนเตียงของเราได้เหมือนกันนะครับ

รู้กันรึเปล่า? ผลวิจัยเผย ลงพุงส่งผลต่อสุขภาพเซ็กส์ ได้นะครับ

โดยการศึกษาจากโรงพยาบาล St. Vincent’s University Hospital ได้ศึกษาเกี่ยวกับอัตราการลดลงของฮอร์เทสโทสเทอโรน ซึ่งมีผลกับอารมณ์ทางเพศ ในกลุ่มผู้ชายที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐาน พบว่าคนที่มีน้ำหนักเกินและอยู่ในภาวะใกล้เป็นเบาหวาน เมื่อเข้าคอร์สลดน้ำหนักจะช่วยลดอัตราการลดของเทสโทสเทอโรนได้ถึงร้อยละ 50 ส่วนผู้ชายที่มีน้ำหนักเกินและไม่พยายามลดน้ำหนัก จะมีระดับฮอร์โมนเพศชายน้อยกว่า นำไปสู่ปัญหาอวัยวะเพศไม่แข็งตัว เพราะฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนเกี่ยวข้องกับความต้องการทางเพศโดยตรง

สล็อตออนไลน์

ซึ่งการศึกษาครั้งนี้ได้ทำการศึกษากับชายอาสาสมัคร 900 คน ที่อยู่ในภาวะใกล้เป็นเบาหวานและมีน้ำหนักตัวเกินมาตรฐาน อายุเฉลี่ย 54 ปี กลุ่มที่ได้ออกกำลังกายสม่ำเสมอ รับประทานอาหารที่มีไขมันและแคลอรีต่ำ จะมีการลดลงของฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนตลอดทั้งปีถึงร้อยละ 46 และยังช่วยลดความเสี่ยงของอาการเบาหวานกำเริบด้วย ขณะเดียวกัน กลุ่มที่รับประทานยาโรคเบาหวานหรือยาหลอกนั้น ยังมีระดับการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนคงที่ด้วยนั่นเอง

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหา

รู้กันรึเปล่า? ผลวิจัยเผย ลงพุงส่งผลต่อสุขภาพเซ็กส์ ได้นะครับ

คุณอาจจะชอบมัน